Nền tảng tiếp thị công nghệ số SENTR ™ mang lại nhiều lợi thế cho Primal ở thị trường Thái Lan

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Ngày 16 tháng 3 năm 2020 – Primal là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu tại Thái Lan chuyên cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho các thương hiệu trong nước và quốc tế để cải thiện thành công trực tuyến của họ thông qua các giải pháp kỹ thuật số toàn diện và được thiết kế rất cẩn thận.

Hiện tại, Primal đang phát triển cơ sở khách hàng nhờ vào sự phát triển của SENTR  – nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (client relationship management – CRM).

SENTR™ là một nền tảng quản lý chiến dịch và truyền thông tích hợp (campaign management platform – CMP). Là sự kết hợp giữa quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý dự án, SENTR ™ sử dụng các công nghệ mới nhất trong quản lý tác vụ, báo cáo và tích hợp. Hệ thống mới, mang tính nội bộ cho phép phân bổ nguồn lực hiệu quả và tăng tính minh bạch cho khách hàng.

Ông Ronnie Chin, Tổng giám đốc của Primal Malaysia, nhận định: “Thị trường kỹ thuật số đang cạnh tranh rất khốc liệt. SENTR ™ là vũ khí bí mật của chúng tôi để giảm nhẹ và tiến tới xóa bỏ sự cạnh tranh gay gắt và thực hiện tối ưu cho khách hàng của chúng tôi. Cuối cùng, SENTR ™ mang lại cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của họ, đặc biệt là những doanh nghiệp vẫn dựa vào các hệ thống được tổ chức khá lộn xộn và cứng nhắc”.

SENTR™ bao gồm báo cáo được xây dựng tùy chỉnh, các công nghệ bên ngoài được kết nối (Google, Facebook, Instagram, YouTube…) và truy cập trực tiếp, cho phép khách hàng xem chính xác những gì đang xảy ra với các chiến dịch của họ trong thời gian thực. Bằng cách hệ thống hóa và tối ưu hóa cấu trúc chiến dịch, nhân viên có thể sử dụng thời gian tốt hơn, hiệu quả hơn và thực hiện chiến dịch tốt hơn, đồng thời giảm thời gian dành cho báo cáo kết quả và nâng cao hiệu suất. Thật vậy, việc tự động hóa quản lý chiến dịch của SENTR ™ cải thiện hiệu quả của nhân viên lên tới 70%.

Ông Mark McDowell, Giám đốc điều hành của Primal cho biết: “Đây là một thời gian cực kỳ thú vị đối với Primal. Kể từ khi tôi đồng sáng lập công ty cách đây 4 năm rưỡi, nhiệm vụ của tôi là luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp và bí quyết kỹ thuật số tốt nhất có thể trên thị trường. Với SENTR ™, chúng tôi đã tiến thêm một bước để cung cấp một sản phẩm thực sự có hệ thống, trực quan và độc đáo; đảm bảo nâng cao lợi nhuận của bất kỳ công ty nào”.

Thông tin về Primal

Bắt đầu vào năm 2015, Primal là một đại lý kỹ thuật số tích hợp ở khu vực Đông Nam Á có văn phòng tại Bangkok (Thái Lan); Thành phố Hồ Chí Minh, (Việt Nam) và Kuala Lumpur (Malaysia). Với một đội ngũ nhân viên quốc tế gồm hơn 100 chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo, Primal chuyên sâu về ba lĩnh vực sản phẩm chính: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), Truyền thông và Sáng tạo. Primal nổi tiếng về việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến, đặc biệt liên quan đến các giải pháp bán hàng và tiếp thị, các chiến dịch dựa trên dữ liệu và nội dung độc đáo.

Media OutReach Corporate News
GrabLucky thực hiện chuyển bao lì xì kỹ thuật số cho các thành viên mạng Telegram
GrabLucky thực hiện chuyển bao lì xì kỹ thuật số cho các thành viên mạng Telegram

SINGAPORE – Media OutReach – NGày 21 tháng 1 năm 2020- Nhân dịp Tết Âm lịch Canh Tý 2020, GrabLucky sẽ ra mắt một cách rầm rộ việc chuyển bao lì xì kỹ thuật số (tiếng Trung Quốc gọi là Hongbao, nghĩa là bao may mắn) cho cộng đồng mạng xã hội Telegram của mình. Đây là nỗ lực của GrabLucky nhằm khuyến khích nhiều người dùng gửi và nhận tiền kỹ thuật số như Bitcoin.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN