Dole Asia cung cấp nhiều thực phẩm bổ dưỡng cho đội ngũ tuyến đầu ứng phó với COVID-19

SINGAPORE – Media OutReach – Trong nỗ lực cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân chịu tác động trực tiếp của đại dịch COVID-19, Dole Packaged Foods Worldwide vừa đưa ra một sáng kiến ​​toàn cầu để cung cấp thực phẩm bổ dưỡng cho những người đang gặp khó khắn. Dole mời các tổ chức, công ty khác, có quy mô lớn và nhỏ trên khắp thế giới, cùng góp sức tham gia để chiến dịch này trên phạm vi toàn cầu.

Nhân viên của Dole hợp tác với đội ngũ nhân viên y tế tại các bệnh viện trọng điểm ở Bangkok phân phát các sản phẩm bổ dưỡng Dole.

Dole đang tập trung nỗ lực của mình ở châu Á để hỗ trợ các nhân viên chăm sóc sức khỏe ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, các đối tác bán lẻ, cộng đồng dễ bị tổn thương, cũng như nhân viên ở mỗi quốc gia với một loạt các khoản đóng góp và hợp tác. Công ty đã cam kết các nguồn lực, cơ sở vật chất và các nỗ lực tác động xã hội dưới chiến dịch Sunshine for All (tạm dịch Ánh mặt trời dành cho tất cả) hứa hẹn sẽ thu hẹp khoảng cách giữa mọi người và giúp mọi người có thể tiếp cận, với các loại thực phẩm lành mạnh có hiệu quả ngay lập tức. 

Các sáng kiến ​​chính dành cho nhân viên y tế ở tuyến đầu chống đại dịch, cộng đồng dễ bị tổn thương và lực lượng lao động bao gồm:

1. Cung cấp sản phẩm thương hiệu Sunshine cho hơn 40.000 nhân viên y tế hoạt động ở tuyến đầu chống đại dịch ở một số bệnh viện và cơ sở y tế tại nhiều quốc gia ở châu Á. Dole đang cung cấp hơn 150.000 cốc trái cây, nước trái cây hoặc gói chăm sóc dinh dưỡng cho các nhân viên y tế tuyến đầu trong khu vực, bao gồm Ấn Độ, Philippines, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan, như một cử chỉ thể hiện lòng biết ơn, hy vọng và khuyến khích các đối tượng này.

2. Hỗ trợ các cộng đồng dễ bị tổn thương bằng cách phân phối sản phẩm thương hiệu Sunshine cho khoảng 300.000 người chịu ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch COVID-19 ở New Zealand, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.

i. Tại New Zealand - Dole hợp tác với KidsCan, LoveSoup và một số đối tác khác để phân phối các sản phẩm Dole bổ dưỡng, các gói thực phẩm nhằm hỗ trợ các gia đình và người cao tuổi dễ bị tổn thương. Các sáng kiến ​​làm cho các sản phẩm Dole có thể đến được với hơn 16.000 người.

ii. Tại The Philippines - Dole hợp tác với 5 tổ chức phi lợi nhuận (là Hội chữ thập đỏ Philippine, Caritas, Rise Against Hunger, Preemie Philippines và Rotary Club of Makati) để phân phối trái cây tươi và khô cho 7.000 nhân viên y tế tại 17 bệnh viện lớn nhất ở Metro Manila. Dole cũng đã cung cấp nước trái cây trong 30 ngày cho nhân viên y tế tại Viện nghiên cứu Y học Nhiệt đới (Research Institute of Tropical Medicine – RITM), một trung tâm thử nghiệm virus Corona chủng mới (COVID-19) hàng đầu của Philippines.

iii. Tại Singapore - Dole hợp tác với The Food Bank Singapore, Food from the Heart và các tổ chức phi lợi nhuận khác, bằng cách cung cấp các thùng đựng trái cây và trái cây đóng hộp để hỗ trợ người dân Singapore có thêm chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe trong giai đoạn thực hiện các biện pháp cách ly xã hội này. Các sản phẩm của Dole sẽ đến hơn 500 trung tâm thụ hưởng và các điểm phân phối, để từ đó có thể đến tận tay của gần 300.000 người trên khắp lãnh thổ Singapore.

iv. Tại Nhật Bản - Dole hợp tác với Meals On Wheels và một số đối tác khác để cung cấp sản phẩm Dole cho hơn 20.000 người già và trẻ em.

v. Tại Hàn Quốc - Dole làm việc với G Foundation để cung cấp sản phẩm nước ép trái cây cho 16.000 người cao tuổi.

vi. Tại Thái Lan - Dole cung cấp các ly trái cây bổ dưỡng mang thương hiệu Dole với thông điệp khích lệ tới 2.400 người cao tuổi ở Thái Lan, thông qua việc quyên góp cho Trung tâm phát triển phúc lợi xã hội Ban Bang Khae dành cho người già.

3. Dole phân phối các gói chăm sóc và bảo vệ cho hơn 10.000 nhân viên và các đối tác phân phối / logistics ở châu Á như một cam kết với nhân viên và nhà phân phối, buôn bán và logistics ở tuyến đầu chống lại đại dịch COVID -19 trong khu vực:

i. Tại Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản – Dole phân phát hơn 1.000 gói quà cho nhân viên hoạt động ở tuyến đầu chống lại đại dịch.

ii. ại The Philippines - Các gói chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của Dole ở Manila và tương đương với tiền lương một ngày cũng được cung cấp cho 2.540 nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng vẫn phải làm việc bình thường trong giai đoạn có đại dịch COVID -19. Dole cũng đã tăng gấp đôi số lượng trợ câp với nhân viên của mình để đảm bảo họ có đầy đủ những gì cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Dole cũng cung cấp nhiều nhu yếu phẩm cho bệnh viện tại Dolefil / Polomolok ở Philippines để đảm bảo các bác sĩ, nhân viên ý tế có thêm sức khỏe để phục vụ cộng đồng

iii. Tại Thái Lan – Khẩu trang kháng khuẩn đã được phân phối cho toàn bộ lực lượng lao động 7.000 người của Dole tại Thái Lan.

4.      Dole cung cấp các gói chăm sóc, gồm các sản phẩm của Dole cho gần 10.000 người với tinh thần hỗ trợ các nhân viên thuộc các đối tác bán lẻ của Dole hoạt động ở tuyến đầu. Đây là những người giao hàng thương mại điện tử, những người quản lý quầy thanh toán của khách hàng tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên khắp châu Á. Sáng kiến ​​này bao gồm 5 quốc gia là Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Hàn Quốc.

Ông Dock Luigi Sigismondi, Chủ tịch của Dole Packaged Food cho biết: “Dole cam kết tìm cách giúp thu hẹp khoảng cách tiếp cận với thực phẩm lành mạnh trong giai đoạn đầy thử thách này, nhưng chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không thể làm điều này một mình. Bây giờ là lúc các công ty trong tất cả các ngành, lĩnh vực và quốc gia cần hợp tác để tạo ra tác động lớn nhất vì lợi ích chung”.

Ông Aashim Malhotra, Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành của Dole Packaged Food khu vực châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Sự phục hồi chỉ có thể có được khi mọi người trong cộng đồng khỏe mạnh và ưu tiên của Dole là đóng vai trò tạo ra một thế giới, nơi mọi người đều có quyền truy cập vào các nguồn lực để giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Ở châu Á, Dole đã bắt đầu các sáng kiến ​​để giúp đỡ những đối tượng đang gặp khó khăn nhất. Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều công ty cùng tham gia, chung tay góp sức để giúp cộng đồng khỏe mạnh trên con đường tiến tới phục hồi hoàn toàn”.

Để tìm hiểu thêm về những nỗ lực của Dole và cách mọi người có thể tham gia cùng Dole, hãy truy cập sunshineforall.com. ​

Thông tin về Dole Packaged Foods Worldwide

Dole Packaged Foods Worldwide (DPFW) là một công ty thành viên của Dole International Holdings Inc., một công ty con của ITOCHU Corporation. DPFW sản xuất và đưa ra thị trường đầy đủ các loại trái cây đóng hộp, nước ép trái cây, trái cây trong lọ và cốc, trái cây đông lạnh & khô cũng như các sản phẩm ăn nhẹ làm từ trái cây khác. DPFW cũng là doanh nghiệp đi đầu trong việc cải tiến các hình thức đóng gói và chế biến trái cây mới.

Media OutReach Corporate News
Khẩu trang hay thực phẩm - Lựa chọn khắc nghiệt đối với người nghèo tại Nam Á mùa COVID-19
Khẩu trang hay thực phẩm - Lựa chọn khắc nghiệt đối với người nghèo tại Nam Á mùa COVID-19

Mua một chiếc khẩu trang và để cả gia đình nhịn đói, hay mua thực phẩm và đi vào khu thành thị đông đúc mà không đeo khẩu trang? - đây là lựa chọn vô cùng khó khăn mà ông Hayatullah Khan, một lao động Afghanistan với thu nhập chưa đến 1,5 USD/ngày phải quyết định trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hoành hành.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN