Fast Retailing Co. cho biết các trang web của hai thương hiệu trên đã bị tin tặc tấn công trong thời gian từ ngày 23/4 đến 10/5, theo đó tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại và thông tin thẻ tín dụng của các khách hàng có thể đã bị rò rỉ trong đợt tấn công này.
Tập đoàn Fast Retailing Co. đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng và cam kết không để tình trạng này tái diễn. Không có báo cáo cho thấy các thông tin này đang được bên thứ ba sử dụng.
Fast Retailing Co. đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép và vô hiệu hóa mật khẩu của các tài khoản bị ảnh hưởng. Tập đoàn cũng yêu cầu tất cả khách hàng bị ảnh hưởng đặt lại mật khẩu truy cập các cửa hàng trực tuyến của Uniqlo và GU.