Là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên toàn cầu cùng với sự mở rộng thị trường nhanh chóng ở Trung Quốc, nhu cầu đối với các bộ đồ chơi lắp ráp đặc trưng của Lego đã tăng vọt trong giai đoạn đại dịch COVID-19 bùng phát và lây lan trên khắp thế giới. Với doanh thu tăng mạnh, Lego đã quyết định tăng thêm 3 ngày nghỉ phép vào cuối năm nay như một lời cảm ơn đến các nhân viên vì sự cống hiến của họ trong suốt năm qua. Ngoài ra, các nhân viên cũng sẽ được nhận một khoản tiền thưởng đặc biệt vào tháng 4/2022.
Theo số liệu của công ty, trong nửa đầu năm nay, Lego đã báo cáo lợi nhuận ròng hơn 6,3 tỷ krone Đan Mạch (tương đương 954 triệu USD). Doanh thu của hãng cũng tăng 46% lên 23 tỷ krone trong cùng giai đoạn.
Lego được đặt tên theo hai từ Đan Mạch “leg godt”, có nghĩa là “chơi hay” (play well). Từ một xưởng mộc với chỉ 10 nhân công được thành lập vào năm 1932, tới nay những viên gạch nhựa nhiều màu sắc có thể lắp ráp thành nhà cửa, máy bay, xe hơi, tàu thuyền, robot của Lego đã hiện diện trên khắp thế giới và trở thành một trong những món đồ chơi được yêu thích nhất của trẻ em. Hiện tập đoàn này có khoảng 20.400 nhân viên làm việc tại 40 quốc gia trên khắp thế giới.