Theo đó, trong 6 tháng đầu năm nay, lợi nhuận ròng của Lego đã tăng 140% lên 6,3 tỷ kronor (tương đương 989 triệu USD), còn doanh thu tăng 46% đạt mức 23 tỷ kronor.
Giám đốc điều hành Lego, Niels Christiansen cho biết tăng trưởng hàng năm của hãng được duy trì do không phải chịu hạn chế vì dịch COVID-19 như năm 2020, hoạt động sản xuất không bị gián đoạn và phần lớn các cửa hàng bán lẻ đã mở cửa trở lại.
Giống như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới, do tác động của dịch COVID-19, doanh số bán hàng trực tuyến của Lego đã tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Hãng tiếp tục mở rộng phạm vi bán lẻ toàn cầu khi trong 6 tháng đầu năm nay đã khai trương thêm 60 cửa hàng, trong đó hơn 40 cửa hàng được đặt tại Trung Quốc.
Tính đến tháng 6, Lego có tổng cộng 737 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Kể từ năm 2017, ngoài sản xuất sản phẩm đồ chơi truyền thống, Lego đã chuyển trọng tâm sang các loại hình giải trí đa phương tiện như phim ảnh, trò chơi điện tử và công viên giải trí.