Vietjet là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”

Trong khuôn khổ liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 2/4, Vietjet được xướng tên nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh và được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp công nghệ, bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng… 

Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thúy Bình nhận giải thưởng.

Bên cạnh giải thưởng này, Vietjet còn được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như: Giải thưởng “Top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Giải vàng PATA (Pacific Asia Travel Association) Gold Awards, Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) do TTG Travel Award bầu chọn, Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững, Đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới”…

Vietjet là hãng hàng không được yêu thích nhất.

Ngoài ra, tổ chức kỷ lục Châu Á đã công nhận Vietjet là “Hãng hãng không sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay nhiều nhất”. Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Nhiều năm liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…

Tiến Hiếu
Vietjet hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi sự cố cầu Ghềnh
Vietjet hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi sự cố cầu Ghềnh

Ngày 29/3, Vietjet thông báo sẽ hỗ trợ hành khách đã mua vé xe lửa đi và đến TP Hồ Chí Minh di chuyển trong giai đoạn từ ngày 15/4 – 30/6 trong thời gian cầu Ghềnh được sửa chữa

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN