Theo đài KBS, KOTRA sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm tiêu dùng từ hơn 100 doanh nghiệp nội địa Hàn Quốc như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ trẻ em, từng thu hút sự chú ý tại lễ hội mua sắm quy mô lớn nhất Hàn Quốc "Korea Sale FESTA 2021" diễn ra từ ngày 1-15/11 vừa qua.
Đây là lần đầu tiên KOTRA tổ chức sự kiện trực tiếp kể từ tháng 7, khi làn sóng lây nhiễm COVID-19 lây lan mạnh tại Việt Nam khiến nhiều địa phương phải áp dụng lệnh giãn cách xã hội.
Trước đó, KOTRA đã hợp tác với Shopee nhằm quảng bá sự kiện, tổ chức livestream bán hàng trực tuyến, triển khai chương trình giảm giá, quảng bá thông qua những người có sức ảnh hưởng (influencer) bản xứ.
Sự kiện trực tiếp gồm các nội dung như chương trình tư vấn trang điểm và gian hàng nếm thử. Các hãng lớn của Hàn Quốc đã thâm nhập thị trường Việt Nam sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm nổi tiếng tại sự kiện mua sắm này.
Ngoài ra, KOTRA có kế hoạch tiếp tục các hoạt động quảng bá như triển khai cửa hàng pop-up (cửa hàng bán lẻ “mọc lên” chớp nhoáng và biến mất sau một khoảng thời gian ngắn) tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh cho đến cuối tháng 7 năm sau.