Bưu điện triển khai gói đồng giá cước vận chuyển na Lạng Sơn

Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) áp dụng gói đồng giá cước vận chuyển na Lạng Sơn với mức 20.000 đồng/đơn đến 5kg, 30.000 đồng/đơn đến 10kg cho khách hàng đặt mua sản phẩm na Lạng Sơn trên sàn thương mai điện tử (TMĐT) Postmart.vn từ 10/8 đến 31/8/2021.

Chú thích ảnh
Bưu điện Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ na Lạng Sơn trên sàn thương mại điện tử.

Đặc biệt, riêng vào các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật trong tuần, khi khách hàng đặt mua tại link: nachilang.postmart.vn sẽ được giảm cước vận chuyển thêm 5.000 đồng/đơn.

Mức giá cước này sẽ áp dụng cho khách hàng tại 20 tỉnh miền Bắc bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất trong thời gian một số tỉnh giãn cách xã hội, Vietnam Post đã bố trí các loại xe vận chuyển chuyên dụng cấp giấy thông hành “luồng xanh” (qua mã QR Code) để hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình tại Lạng Sơn nhanh chóng đưa sản phẩm đến địa chỉ mua hàng. Thời gian vận chuyển na tối đa không quá 48 tiếng để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng của loại trái cây này khi đến tay người tiêu dùng.

100% nhân viên bưu điện tham gia vào quy trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Lạng Sơn đều đảm bảo quy định 5K theo khuyến cáo bộ Y tế, các xe vận chuyển đều được phun khử khuẩn nên việc hỗ trợ tiếp cận người dân ở tỉnh được bảo đảm về mặt sức khỏe.

Đại diện Vietnam Post cho biết, gói cước đồng giá của Vietnam Post trong việc vận chuyển na Lạng Sơn sẽ hỗ trợ khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể nhanh chóng thưởng thức đặc sản na Lạng Sơn ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Vietnam Post sẽ đóng vai trò giám sát chất lượng sản phẩm, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những nông sản được trồng đúng quy cách, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và có các chứng nhận OCOP, VietGap.

Tại Lạng Sơn, Vietnam Post đã phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng, đặc biệt là Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thông của tỉnh để triển khai kế hoạch phát triển kinh tế số trên địa bàn. Trong đó na Chi Lăng là sản phẩm đầu tiên được lựa chọn để mở đầu cho chương trình chuyển đổi số cho bà con nông dân tại Lạng Sơn thông qua việc đưa sản phẩm lên sàn TMĐT Postmart.vn (landing page: langson.postmart.vn).

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3.000 nhà cung cấp tại địa phương đưa sản phẩm na lên sàn Postmart.vn với gần 1.000 đơn hàng đã được Bưu điện chuyển phát an toàn đến tận tay người tiêu dùng.

Việc hỗ trợ tiêu thụ na Lạng Sơn nằm trong kế hoạch về hỗ trợ đưa các hộ sản xuất nông nghiệp, tiêu thụ nông sản lên sàn TMĐT, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chú thích ảnh
XM/Báo Tin tức
Hà Nội hỗ trợ 5.100 lao động tự do gặp khó khăn do dịch COVID-19
Hà Nội hỗ trợ 5.100 lao động tự do gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ngày 12/8, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội, Viện LIGHT tổ chức tọa đàm trực tuyến “Triển khai chính sách hỗ trợ người lao động và người gặp khó khăn do đại dịch COVID-19”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN