Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cho biết: “Liên đoàn Quần vợt Việt Nam có được những bước tiến vượt bậc trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triền không thể nhắc tới sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo các thời kỳ, sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên, lực lượng trọng tài, HLV, VĐV, sự quan tâm ủng hộ của các Bộ, Ban, Ngành, đơn vị địa phương, các nhà tài trợ đồng hành, trong đó có Vietravel Airlines. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển quốc gia và các đội tuyển trẻ, giúp các tuyển thủ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
Năm 2019 đánh đấu kỷ niệm 30 năm thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, vì vậy, ngay từ đầu năm, Liên đoàn đã đã xây dựng các chương trình hoạt động mới và cùng với đó là những mục tiêu cụ thể nhằm khẳng định vị thế của quần vợt nước nhà tại khu vực và trên thế giới. Mục tiêu nổi bật nhất mà quần vợt Việt Nam đã đạt được trong năm nay chính là tấm Huy chương Vàng lịch sử SEA Games 30 của VĐV Lý Hoàng Nam, tại Manila, Philippines vừa qua, đây là danh hiệu mà quần vợt Việt Nam đã mong chờ trong suốt 58 năm.
Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines được thành lập vào cuối tháng 2/2019 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Vietravel Airlines định vị là hãng hàng không chuyên phục vụ du lịch, với mô hình hoạt động là hãng hàng không bay thuê chuyến (charter), chọn sân bay căn cứ tại Phú Bài, thường lệ phục vụ một phần khách du lịch của Vietravel và còn lại phục vụ cộng đồng.
Trong năm đầu, Vietravel Airlines dự kiến sẽ khai thác 3 máy bay, dòng máy bay thân hẹp A320/A321 hoặc B737 hoặc tương đương và máy bay thân rộng A330/A350 hoặc B787 hoặc tương đương. Đến năm thứ 5, hãng sẽ nâng tổng số máy bay khai thác lên 8 chiếc. Tương ứng với quy mô đội tàu bay theo từng giai đoạn cụ thể là kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với mô hình hoạt động. Với quy mô khai thác và kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và phương án đảm bảo khai thác, bảo dưỡng Vietravel Airlines sẽ không tạo áp lực với tổng thể nguồn nhân lực của ngành hàng không.