Nghiên cứu biến đổi khí hậu tại đảo băng Greenland

Ariston, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo vừa công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge”, xây dựng một ngôi nhà ấm áp giữa vùng Bắc Cực xa xôi để phục vụ công tác nghiên cứu khoa học.

Chú thích ảnh

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu trong điều kiện nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông.

Các chuyên gia của Ariston đã vượt qua mọi khó khăn để xây dựng ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone) với khả năng đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình vận hành. Ngôi nhà giúp các nhà khoa học của ĐH Copenhagen có thể sống khỏe và thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, đóng góp vào sự phát triển của nhân loại.

Tổng thống Italy đánh giá Ariston là điển hình của doanh nghiệp Italy thành công tại Việt Nam
Tổng thống Italy đánh giá Ariston là điển hình của doanh nghiệp Italy thành công tại Việt Nam

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam đầu tháng 11/2015, Tổng thống Italy Sergio Mattarella đã đánh giá Ariston là điển hình của doanh nghiệp Italy thành công tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN