Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ ở Đông Nam Á

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 01/11. Lễ hội tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Tất cả được thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến đẳng cấp thế giới và mạng lưới kho vận hàng đầu của Lazada.

Chú thích ảnh

Thuộc khuôn khổ Lễ hội mua sắm 11.11, gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 04/11 ở cả 6 thị trường sẽ là nơi hội tụ những sản phẩm “không thể bỏ qua”. Trong khi đó, trò chơi mới trên ứng dụng Lazada mang tên LazCity Wonderland cho phép người dùng xây dựng và khám phá một thành phố ảo với những thương hiệu từ LazMall kèm theo nhiều mã giảm giá đặc biệt.

Lazada đang hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR và nhận phần thưởng.

Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến
Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Ngày 4/10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lực trọng tâm – đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và người bán hàng…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN