Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Mục tiêu của Lazada Club nhằm mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp.

CLB Nhà bán hàng Lazada được hưởng ứng tham dự với các thành viên đa dạng về độ tuổi và kinh doanh đa dạng về mặt hàng.

Đây được xem là một định hướng chiến lược của Lazada trong việc hoàn thiện và phát triển cộng đồng nhà bán hàng, thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) và nâng cao trải nghiệm người dùng mua sắm trực tuyến.

Hiện nay, số lượng nhà bán hàng trên Lazada không ngừng tăng trưởng mạnh. Lazada đã kết nối hơn 135.000 các nhà bán hàng tại địa phương và bên ngoài khu vực, cùng với hơn 3.000 thương hiệu.  Lazada Club ra đời để cân bằng giữa yếu tố số lượng và chất lượng, đảm bảo tất cả nhà bán hàng đều được trang bị những kỹ năng tốt nhất, được hỗ trợ và được lắng nghe xuyên suốt quá trình bán hàng với 3 sứ mệnh: Học hỏi, Chia sẻ và Phát triển bền vững.

Loading...
loading...
Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản