Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Tối 3/5, Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu với hơn 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng, trên 2 triệu sản phẩm.

Để đạt mục tiêu này, Lazada đã tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu. Hiện nhiều đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada.

Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu  khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm.Nhân dịp này, từ ngày 9 – 11/5 Lazada tổ chức các trò chơi Càng xóc càng bốc, Điều ước bất khả thi, Chiếc hộp bí ẩn, Chợ đồng giá 1k và 6k,  Deal chớp nhoáng khi mua hàng để có giá ưu đãi nhất.

Thị trường - Tài chính

Bất động sản

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản