Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Tối 3/5, Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu với hơn 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng, trên 2 triệu sản phẩm.

Để đạt mục tiêu này, Lazada đã tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu. Hiện nhiều đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada.

Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu  khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm.Nhân dịp này, từ ngày 9 – 11/5 Lazada tổ chức các trò chơi Càng xóc càng bốc, Điều ước bất khả thi, Chiếc hộp bí ẩn, Chợ đồng giá 1k và 6k,  Deal chớp nhoáng khi mua hàng để có giá ưu đãi nhất.

Lazada Việt Nam lập kỷ lục với 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm
Lazada Việt Nam lập kỷ lục với 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm

Chỉ trong 3 ngày khuyến mãi cao điểm đầu tiên (9-11/11) của chương trình Cách mạng mua sắm – Mưa sale kéo dài trong 1 tháng, Lazada Việt Nam đã ghi nhận kỷ lục mới với 1.439.792 sản phẩm được đặt mua, tăng 3 lần so với năm trước.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN