Tuy nhiên, Lazada sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ giá trên hiệu quả của sản phẩm thay vì áp dụng ưu tiên cho các nhà bán hàng nổi trội như trước đây.
Ngoài ra, Lazada cũng tăng cường công cụ quản lý, tối ưu hóa sàn giao dịch marketplace và hệ thống quản lý thân thiện với khách hàng. Đặc biệt, Lazada sẽ triển khai kế hoạch khuyến mãi lớn nhất trong năm trong đợt Cách mạng Mua sắm 11/11 -12/12. Đây cũng là dịp để tôn vinh các nhà bán hàng tiêu biểu trong năm.
Thêm nữa, Lazada trao cho các nhà bán hàng nhiều công cụ để tự chủ quản lý và thúc đẩy quảng bá sản phẩm như Seller Center Mobile App, ứng dụng giúp nhà bán hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng, doanh thu trong ngày mọi lúc mọi nơi và cập nhật tối ưu hiển thị đánh giá của khách hàng về sản phẩm và nhà bán hàng.