Nhà bán hàng hưởng lợi từ chính sách giảm phí mới của Lazada

Lazada mới đây đã công bố giảm hơn 50% chi phí hoa hồng cho các nhà bán hàng.

Tuy nhiên, Lazada sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ giá trên hiệu quả của sản phẩm thay vì áp dụng ưu tiên cho các nhà bán hàng nổi trội như trước đây.

Ngoài ra, Lazada cũng tăng cường công cụ quản lý, tối ưu hóa sàn giao dịch marketplace và hệ thống quản lý thân thiện với khách hàng. Đặc biệt, Lazada sẽ triển khai kế hoạch khuyến mãi lớn nhất trong năm trong đợt Cách mạng Mua sắm 11/11 -12/12. Đây cũng là dịp để tôn vinh các nhà bán hàng tiêu biểu trong năm.

Thêm nữa, Lazada trao cho các nhà bán hàng nhiều công cụ để tự chủ quản lý và thúc đẩy quảng bá sản phẩm như Seller Center Mobile App, ứng dụng giúp nhà bán hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng, doanh thu trong ngày mọi lúc mọi nơi và cập nhật tối ưu hiển thị đánh giá của khách hàng về sản phẩm và nhà bán hàng.

PV
Tận tay trải nghiệm Samsung Galaxy Note 8 trước ngày bán chính thức cùng Lazada
Tận tay trải nghiệm Samsung Galaxy Note 8 trước ngày bán chính thức cùng Lazada

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng phải “thấy tận mắt, sờ tận tay” với những mặt hàng công nghệ, Lazada khởi động chương trình trải nghiệm thực tế dành cho siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 8.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN