Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Ngày 4/10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lực trọng tâm – đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và người bán hàng…

Chú thích ảnh

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Lazada tại khu vực Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng vượt trội của nền kinh tế kỹ thuật số, dự kiến đạt 15 tỷ USD vào năm 2025. Đồng thời đưa ra những giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến như: Bảo vệ sở hữu trí tuệ để đảm bảo quyền lợi cho cả nhà bán hàng và người mua hàng; Dịch vụ điểm nhận hàng cùng dịch vụ giao hàng nhanh 2 giờ; Thu hút các thương hiệu trên gian hàng chính hang – LazMall; Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt;…

Lazmall kênh mua sắm mới của Lazada
Lazmall kênh mua sắm mới của Lazada

Ngày 4/9, Lazada đã cho ra mắt LazMall (là kênh mua sắm thương mại điện tử mới) nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN