Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Ngày 4/10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lực trọng tâm – đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và người bán hàng…

Chú thích ảnh

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Lazada tại khu vực Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng vượt trội của nền kinh tế kỹ thuật số, dự kiến đạt 15 tỷ USD vào năm 2025. Đồng thời đưa ra những giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến như: Bảo vệ sở hữu trí tuệ để đảm bảo quyền lợi cho cả nhà bán hàng và người mua hàng; Dịch vụ điểm nhận hàng cùng dịch vụ giao hàng nhanh 2 giờ; Thu hút các thương hiệu trên gian hàng chính hang – LazMall; Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt;…

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản