Lazmall kênh mua sắm mới của Lazada

Ngày 4/9, Lazada đã cho ra mắt LazMall (là kênh mua sắm thương mại điện tử mới) nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Chú thích ảnh

Theo đó, kênh này có mặt từ ngày 9/9. Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước đến từ tất cả các ngành hàng. Tại sự kiện này, Lazada cũng giới thiệu chương trình khuyến mại lớn “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Lazada Việt Nam lập kỷ lục với 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm
Lazada Việt Nam lập kỷ lục với 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm

Chỉ trong 3 ngày khuyến mãi cao điểm đầu tiên (9-11/11) của chương trình Cách mạng mua sắm – Mưa sale kéo dài trong 1 tháng, Lazada Việt Nam đã ghi nhận kỷ lục mới với 1.439.792 sản phẩm được đặt mua, tăng 3 lần so với năm trước.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN