KIDO quay trở lại mảng bánh kẹo sau 6 năm chuyển nhượng

Sau 6 năm chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại cùng cam kết trong 5 năm không tham gia vào mảng sản xuất kinh doanh này, từ tháng 10, Tập đoàn Kido chính thức trở lại với các dòng sản phẩm bánh tươi.

Chú thích ảnh

Tập đoàn Kido vừa tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery với bộ 3 sản phẩm bánh mì hoa cúc, bánh trân châu lava trứng muối và bánh chà bông xốt Singapore.
Từ năm 2015, Kido chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho Tập đoàn Mondelez International và bắt đầu tập trung vào ngành kem, sữa chua, dầu ăn, thực phẩm tươi sống cũng như đồ hộp. Theo cam kết, đến tháng 7 doanh nghiệp hoàn tất các thỏa thuận và được phép quay lại mảng bánh kẹo. 

Theo đại diện KIDO, 9 tháng đầu năm của doanh nghiệp này ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỉ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ 2020. Trong đó, tỉ trọng ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%. Các dự án của Kido trong năm 2021 cũng bị tác động bởi dịch COVID-19.  Sau khi phải trì hoãn kế hoạch khai trương chuỗi cửa hàng F&B Chuk Chuk và chuyển sang mở trực tuyến, doanh nghiệp này dự kiến đưa vào hoạt động 10 cửa hàng để phục vụ nhu cầu "offline" của thực khách thời gian tới. 

Tập đoàn Kido mở chuỗi cửa hàng Chuk Chuk
Tập đoàn Kido mở chuỗi cửa hàng Chuk Chuk

Ngày 7/6, Tập đoàn Kido công bố tham gia thị trường F&B dưới thương hiệu Chuk Chuk chuyên bán kem, cà phê, trà… với mục tiêu phát triển 1.000 cửa hàng vào năm 2025, trong đó có hình thức nhượng quyền thương mại.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN