Theo đó, các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9/9. Trong đó, mặt hàng sức khỏe và sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất với hơn 1000 mặt hàngđược bán ra mỗi phút. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này. Theo Shopee, dự kiến ngày 10.10 sẽ là Ngày Sale Thương Hiệu để thúc đẩy kinh tế trong tình hình mới.