Hơn 12 triệu mặt hàng trên Shopee được bán ra trong 1 giờ đầu tiên trong sự kiện ngày 9.9

Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9/9.

Chú thích ảnh

Theo đó, các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9/9. Trong đó, mặt hàng sức khỏe và sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất với hơn 1000 mặt hàngđược bán ra mỗi phút. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này. Theo Shopee, dự kiến ngày 10.10 sẽ là Ngày Sale Thương Hiệu để thúc đẩy kinh tế trong tình hình mới.

Shopee mang đến 3 cam kết 'Siêu ưu đãi' trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm
Shopee mang đến 3 cam kết 'Siêu ưu đãi' trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm

Ngày 19/8, trang TMĐT Shopee chính thức khởi động sự kiện mua sắm hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Đây là lần thứ 5 sự kiện mua sắm 9.9 được tổ chức và kéo dài trong vòng 4 tuần với nhiều ưu đãi mua sắm và hoạt động giải trí diễn ra tại 7 thị trường trong toàn khu vực.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN