Generali triển khai chiến dịch 'Sức khỏe trao Mình – Trường mới trao Em;

Đây là chiến dịch do Generali Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động nhân tháng Hành động vì trẻ em. Chiến dịch phát động từ 1/6/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu – Global Challenge 2023 của The Human Safety Net – tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Chú thích ảnh

Tại Việt Nam, chiến dịch gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết và sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng, cải tạo điểm trường Mầm non Đồng Đờng (thuộc trường Mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị), dành cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 – 5 tuổi, dân tộc Brũ – Vân Kiều.

Cũng trong tháng 6, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN vừa hoàn thiện công trình xây dựng bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường Mầm non Ban Mai (xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) cho 83 em nhỏ từ 3 – 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam được phát động từ đầu năm.

Dịp này Generali Việt Nam tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng “Sinh con, Sinh cha” tại hai trường mầm non Tuổi Thơ và Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội), và sẽ tiến hành tại Quảng Ngãi vào cuối tháng 6 và các tỉnh thành khác.

Công ty còn triển khai loạt sáng kiến cộng đồng vì trẻ em tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và  6 tỉnh vùng xa.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA – Cho con'
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA – Cho con'

Generali Việt Nam vừa ra mắt “VITA – Cho con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục, kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN