Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”.

Chú thích ảnh

“Lời Cầu Hôn Thứ 2” giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác. Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.

“Lời Cầu Hôn Thứ 2” được Generali triển khai nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2/2022, là bộ phim ngắn âm nhạc đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển, rất nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào, những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP.HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến công chúng và khách hàng, và khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP.HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... 

Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên do Tập đoàn Truyền thông Charlton Media tổ chức. 

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường  về bảo hiểm liên kết đơn vị
Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị

Generali Việt Nam vừa nhận giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN