Trong chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung vửa qua, ông Andrew Khan - Tân Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam khẳng định: Đối với Carlsberg Việt Nam, miền Trung luôn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng.
Đây chính là cái nôi của Huda - “thương hiệu bia đậm tình” đã gắn bó sâu sắc với cuộc sống người dân địa phương trong suốt hơn 30 năm qua. Với hương vị sảng khoái cùng chất lượng hảo hạng, bia Huda đã trở thành biểu tượng đáng tự hào đối với đời sống tinh thần phong phú của con người nơi đây.
Chuyến thăm lần này không chỉ giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác, mà còn là cơ hội để Carlsberg Việt Nam chia sẻ cam kết dài hạn đối với sự phát triển bền vững của miền Trung.
Trong các buổi gặp gỡ và làm việc với ban lãnh đạo các tỉnh, ông Andrew Khan - người đã chuyển công tác đến Việt Nam sau nhiều năm làm việc tại trụ sở của Carlsberg ở Copenhagen (Đan Mạch), chia sẻ lời cảm ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và khẳng định cam kết của Carlsberg Việt Nam trong việc kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
“Carlsberg Việt Nam không chỉ là một doanh nghiệp, chúng tôi là một phần gắn kết chặt chẽ với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động”, ông Andrew Khan phát biểu. “Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc sản xuất ra những dòng bia hảo hạng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra những giá trị bền vững, góp phần vào sự tăng trưởng và thịnh vượng của miền Trung”.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các sáng kiến trách nhiệm xã hội (CSR) của Carlsberg Việt Nam từ trước tới nay luôn hướng đến sự phát triển an sinh xã hội và cộng đồng. Từ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” cho đến hoạt động trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Carlsberg Việt Nam đã và đang tích cực đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề cấp bách của địa phương. Không chỉ là hoạt động từ thiện, đây còn là sự đầu tư vào phúc lợi cộng đồng, thể hiện rõ nét sứ mệnh của công ty trong việc kiến tạo các giá trị xã hội bền vững.
Bên cạnh đó, Carlsberg Việt Nam cũng cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường thông qua các nỗ lực bảo vệ bờ biển miền Trung. Hoạt động làm sạch bãi biển được công ty phối hợp triển khai trong những năm trước đây đã góp phần gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm về du lịch biển.
Không dừng lại ở các chương trình CSR, Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân miền Trung. Bằng việc tích cực hỗ trợ nhiều sự kiện văn hóa và thể thao, Carlsberg Việt Nam nhận thấy tầm quan trọng trong việc làm phong phú đời sống tinh thần của người dân, đồng thời thúc đẩy lòng tự hào và tinh thần đoàn kết cộng đồng. Từ các sự kiện âm nhạc đến các giải đấu thể thao tại địa phương, sự hiện diện của Carlsberg Việt Nam và Huda đã chứng minh cam kết sâu sắc trong việc đồng hành cùng sự phát triển văn hóa - xã hội của miền Trung.
Tầm nhìn của Carlsberg Việt Nam không chỉ hướng đến tăng trưởng kinh doanh, mà còn thúc đẩy phát triển bền vững, kiến tạo quan hệ đối tác lâu dài và gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng.
Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và không ngừng chuyển mình, đồng thời cam kết với miền Trung sẽ luôn được giữ vững. Bằng những khoản đầu tư dài hạn, công ty sẽ nỗ lực mang đến những thay đổi tích cực cho miền Trung. Hành trình của Carlsberg Việt Nam không chỉ là sản xuất bia, mà còn củng cố và phát huy các giá trị tiến bộ, góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho khu vực.