Carlsberg Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Để đánh dấu sự ra mắt dòng sản phẩm bia Festival, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu của các tỉnh miền Trung trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19.

Chú thích ảnh

Được đặc biệt sáng tạo để phù hợp với không khí lễ hội của các tỉnh miền Trung, bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng và hương thơm tinh tế từ mạch nha cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội.

Ra mắt trong thời điểm hiện tại, sản phẩm bia Festival là món quà từ thương hiệu đậm tình nhằm khích lệ mọi người cùng tận hưởng tinh thần lễ hội theo một cách riêng tại nhà cùng với người thân.

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc đồng hành, hỗ trợ cho miền Trung trong giai đoạn đầy thách thức này, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Số tiền này sẽ được dùng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ.

Carlsberg Việt Nam ra mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lon
Carlsberg Việt Nam ra mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lon

Carlsberg Việt Nam đã cho ra mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lon.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN