Carlsberg Việt Nam nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo

Phát triển bền vững là một định hướng kinh doanh tốt cho cả công ty Carlsberg và xã hội. Năm 2017 đánh dấu sự ra đời của chương trình phát triển bền vững mang tên Together Towards ZERO.

Chú thích ảnh

Theo đó, Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030. Chương trình là hành động của Carlsberg trong nỗ lực thực hiện mục tiêu sản xuất bia vì một tương lai tươi sáng hơn. 

Gần đây, Carlsberg cũng công bố một số cải tiến mang tính đột phá bao gồm bao bì Snap Pack với mục tiêu giảm 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.

Đến Việt Nam vào năm 1993, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến những loại bia hảo hạng đồng thời chú trọng vào hoạt động cống hiến cho xã hội. 

Bên cạnh đó, trong 25 năm qua, Carlsberg Việt Nam cũng luôn nỗ lực cho các hoạt động cộng đồng thông qua Quỹ Carlsberg - cổ đông quản lý tập đoàn Carlsberg; với những hoạt động như cứu trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 cơn bão lớn số 10 và số 12 với tổng giá trị lên đến gần 3,6 tỷ đồng trong năm 2017; kết hợp cùng Hội Nạn nhân Chất độc màu da cam và Hội Người Mù… ở các tỉnh miền Trung để tặng quà Tết cho người nghèo. Đặc biệt, gần 20 năm qua, Carlsberg Việt Nam và nhãn hiệu Huda luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho các kỳ Festival Huế.

Carlsberg giới thiệu bao bì mới thân thiện với môi trường - Snap Pack
Carlsberg giới thiệu bao bì mới thân thiện với môi trường - Snap Pack

Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới, bao bì Snap Pack sẽ được sử dụng để thay thế màng co nhựa, giúp giảm thiểu đến 76% lượng nhựa sử dụng trên bao bì truyền thống.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN