adidas bắt tay cùng các nghệ sĩ trẻ tôn vinh văn hóa Việt Nam

Vừa qua, adidas kết hợp với 2 nghệ sĩ sáng tạo trẻ là Tùng Monkey, Caubetho (Nguyễn Ngọc Vũ) và các tác giả đã đoạt giải của cuộc thi Việt Nam Đồng Hiện để thực hiện một không gian văn hóa đậm chất Việt tại cửa hàng adidas Originals Bitexco Financial Tower, đánh dấu sự trở lại của cửa hàng với diện mạo hoàn toàn mới.

Chú thích ảnh

Tác phẩm “VUI” của tác giả Tùng Monkey là một sự kết hợp sống động giữa nghệ thuật thiết kế đương đại, nghệ thuật tạo hình và lập trình chuyển động cơ khí. Tác phẩm được bố trí ngay trên cửa ra vào của cửa hàng.

Tác phẩm “Mind the Gap” của Caubetho thể hiện sự "Đồng Hiện" bằng cách đặt để nhiều icon meme của thời đại internet và hình ảnh văn hóa truyền thống, thông qua đó thể hiện góc nhìn cá nhân của tác giả về việc adidas luôn tiên phong trong việc tái chế và xử lý chất liệu mới vào những đôi giày.


 

adidas 'lột xác' ADIZERO để chinh phục đỉnh cao tốc độ
adidas 'lột xác' ADIZERO để chinh phục đỉnh cao tốc độ

Tâm điểm của lần ra mắt này là đôi ADIZERO ADIOS PRO 2 - siêu giày chạy hiệu năng cao chuyên phá vỡ kỷ lục dành cho các vận động viên ưu tú. Bên cạnh đó, adidas cũng giới thiệu những mẫu giày hoàn toàn mới: ADIZERO BOSTON 10 và ADIZERO PRIME X.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN