700.000 sản phẩm được bán ra trong một giờ đầu tiên trong sự kiện Shopee 12.12 Sale Sinh nhật

Các sản phẩm được bán ra nhiều nhất trong một giờ đầu tiên tại Shopee Việt Nam chủ yếu là mỹ phẩm, đồ tiêu dùng gia đình, thời trang và công nghệ.

Chú thích ảnh

Thương hiệu các sản phẩm được mua nhiều nhất là: Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water, Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry 8g, Dưỡng chất căng mướt da Crystal Micro Essence L'Oreal Paris 22ml, Giày Biti’s Hunter X – 2K18, Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4, nước giặt xả Maxkleen…

Với kết quả đạt được trong giờ đầu tiên, Shopee sẽ giảm giá lên đến 50% cùng mã giảm giá có giá trị lên đến 200.000 đồng ở các nhãn hàng được yêu thích nhất như Nestlé, Pantene, Lock&Lock và LG Electronics… Shopee sẽ công bố những kết quả đạt được trong sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh nhật vào ngày 13/12.

Chào đón siêu ưu đãi trong sự kiện mua sắm lớn nhất cuối năm, Shopee 12.12 sale sinh nhật
Chào đón siêu ưu đãi trong sự kiện mua sắm lớn nhất cuối năm, Shopee 12.12 sale sinh nhật

Từ nay đến hết ngày 12 tháng 12, Shopee mang đến cho người dùng chương trình Flash sale nửa đêm 0H - 2H. Đây là chương trình ưu đãi sự kiện mua sắm 12.12 và mừng Sale sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay với nhiều ưu đãi độc quyền của Shopee nhằm tiếp tục thúc đẩy hoạt động mua sắm của người dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN