Thái Bình có siêu thị điện máy rộng hơn 1.700 m2

Sáng qua (15/4), siêu thị điện máy Trần Anh đã khai trương siêu thị Trần Anh Thái Bình tại 456 Lý Bôn (TP Thái Bình) nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân vùng "quê lúa".

Siêu thị Trần Anh Thái Bình nằm trên con đường huyết mạch của thành phố Thái Bình với bãi đỗ xe rộng, diện tích trưng bày lên đến hơn 1.700 m2, các gian hàng được bố trí khoa học, sản phẩm phong phú, chính hãng.

Sự xuất hiện của một thương hiệu điện máy lớn đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của bà con miền “đất lúa” nơi đây. Sau Lễ cắt băng khai trương, Trần Anh Thái Bình chính thức mở cửa đón khách hàng vào tham quan mua sắm.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm, gian hàng nào cũng tấp nập khách hàng đến xem và lựa chọn sản phẩm ưng ý, đặc biệt các chương trình bốc thăm trúng thưởng luôn là điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Một khách hàng đã hơn 80 tuổi cho biết: "Tôi mừng vì có siêu thị Trần Anh lớn về quê như thế này, người dân chúng tôi sẽ được mua hàng chất lượng tốt, được phục vụ chu đáo".

Mừng sự kiện đặc biệt này, Trần Anh tổ chức chương trình khuyến mại với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, chương trình Giờ vàng giá sốc… Bên cạnh đó, với tư cách là nhà phân phối lớn, uy tín và lâu năm, Trần Anh còn nhận được sự tài trợ của các hãng điện tử nổi tiếng như Samsung, Sony, Sharp, Toshiba, LG… với mức khuyến mại từ 10 – 50% tùy từng sản phẩm.

Năm 2015, hệ thống Trần Anh đã có hơn 20 siêu thị điện máy, đạt độ phủ lên tới 14/26 tỉnh, thành phía Bắc. Năm 2016, Trần Anh mở rộng quy mô theo chiến lược “Phủ kín địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác ở phía Bắc”, với số lượng siêu thị mở mới dự kiến là 10 – 12 siêu thị. Nằm trong chiến lược này, siêu thị Trần Anh Thái Bình là đại siêu thị đầu tiên được khai trương trong quý II/2016.

Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing Trần Anh cho biết, năm 2015 thị trường điện máy tăng trưởng khoảng 20%, trong khi đó mức tăng trưởng của khu vực thị trường Hà Nội chỉ dừng lại ở mức 13%. Điều đó cho thấy nhu cầu mua sắm mặt hàng điện máy tại thị trường tỉnh là rất tiềm năng. Hiện tại Trần Anh đã có mặt tại 16 tỉnh thành phía Bắc và sẽ tiếp tục đẩy nhanh và mạnh độ phủ của mình tại thị trường này trong thời gian tới.

Ông Đạt cũng cho biết, hiện tại, Trần Anh đã và đang nhận được sự hỗ trợ cả về vốn, kinh nghiệm và công nghệ bán lẻ từ tập đoàn điện máy đứng đầu Nhật Bản Nojima. Bên cạnh đó, Nojima còn giúp Trần Anh rất nhiều trong việc tư vấn vận hành, quản lý chuỗi, giúp Trần Anh tối ưu hóa chi phí hoạt động của từng siêu thị cũng như chi phí vận hành hệ thống.

Năm 2016, Trần Anh dự kiến mức doanh thu khoảng 4.685 tỉ đồng (chưa bao gồm doanh thu của những siêu thị sẽ mở thêm trong năm 2016) cùng chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế là 21,7 tỉ đồng.
HD
Siêu thị điện máy trong cuộc đua khốc liệt
Siêu thị điện máy trong cuộc đua khốc liệt

Trong cuộc đua ngày càng cam go trên thị trường điện máy, nhiều siêu thị đã “sập tiệm”, nhưng cũng có những siêu thị trụ vững. Bí quyết nào rút ra cho doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này?

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN