Dây chuyền sản xuất tại nhà máy Sapporo Việt Nam. |
Bước đầu, Sapporo Việt Nam sẽ tập trung vào hình ảnh sản phẩm và một số hoạt động tiếp thị, quảng bá để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng mà vẫn giữ nguyên vẹn các giá trị cam kết đến từ Nhật Bản. Tiếp đó, Sapporo sẽ triển khai các chương trình hỗ trợ, tương tác, tạo điều kiện cho người tiêu dùng và đại lý trải nghiệm sản phẩm.
Để có được điều này, Sapporo đã mạnh dạn đầu tư vào nhà máy sản xuất tại Long An với tổng chi phí lên đến hơn 50 triệu USD, trong đó quy trình xử lý chất thải có tổng đầu tư hơn 3 triệu USD…
Các chuyên gia Sapporo Việt Nam cho biết thêm, để có được mẻ bia ngon, việc chọn lựa nguyên liệu để giữ nguyên hương vị thuần túy, đảm bảo được bản sắc riêng là một trong giá trị tinh tế cốt lõi của hương vị bia cao cấp đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cũng là yếu tố để Sapporo tăng cường đầu tư cả phần chất lẫn phần nhìn cho sản phẩm, đáp ứng sự năng động và biến chuyển của thị trường.