Sapporo hé lộ chiến lược cuối năm 2015

Nằm trong chiến lược phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã chính thức công bố số liệu phát triển sau gần 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như hé lộ những chiến lược thay đổi sắp tới.


Dây chuyền sản xuất tại nhà máy Sapporo Việt Nam.

Bước đầu, Sapporo Việt Nam sẽ tập trung vào hình ảnh sản phẩm và một số hoạt động tiếp thị, quảng bá để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng mà vẫn giữ nguyên vẹn các giá trị cam kết đến từ Nhật Bản. Tiếp đó, Sapporo sẽ triển khai các chương trình hỗ trợ, tương tác, tạo điều kiện cho người tiêu dùng và đại lý trải nghiệm sản phẩm.

Để có được điều này, Sapporo đã mạnh dạn đầu tư vào nhà máy sản xuất tại Long An với tổng chi phí lên đến hơn 50 triệu USD, trong đó quy trình xử lý chất thải có tổng đầu tư hơn 3 triệu USD…

Các chuyên gia Sapporo Việt Nam cho biết thêm, để có được mẻ bia ngon, việc chọn lựa nguyên liệu để giữ nguyên hương vị thuần túy, đảm bảo được bản sắc riêng là một trong giá trị tinh tế cốt lõi của hương vị bia cao cấp đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cũng là yếu tố để Sapporo tăng cường đầu tư cả phần chất lẫn phần nhìn cho sản phẩm, đáp ứng sự năng động và biến chuyển của thị trường.

PV
Quy định bán cổ phần theo lô không gây khó doanh nghiệp
Quy định bán cổ phần theo lô không gây khó doanh nghiệp

Theo Phó Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính) Trần Văn Hiền, các quy định trong Quyết định 41/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc bán cổ phần theo lô không gây khó cho doanh nghiệp bán cổ phần và nhà đầu tư mà nhằm quản lý minh bạch, chặt chẽ để không bị nhóm lợi ích thao túng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN