Hanwha Life Việt Nam cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố đã đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch đã đặt ra. Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Điểm phục vụ khách hàng thứ 100 được khai trương hôm nay tại thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho rằng việc mở rộng mạng lưới sẽ giúp người dân ở các địa phương thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Hanwha Life. Đồng thời, giúp gia tăng sự hiện diện và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty.

Luật Bảo hiểm y tế đã đem lại nhiều quyền lợi cho người dân
Luật Bảo hiểm y tế đã đem lại nhiều quyền lợi cho người dân

Hỏi: Những quy định sửa đổi, bổ sung của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) đã đem lại những lợi ích gì cho người dân?

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN