Đây là lần thứ 3 kể từ năm 2013, Công ty cung cấp suất ăn của Vietnam Airlines nhận giải thưởng này. Đặc biệt, NCS đứng đầu và là công ty duy nhất không để xảy ra bất kỳ khuyến cáo nào về an toàn vệ sinh thực phẩm (tiêu chuẩn quan trọng nhất) trong số 41 công ty trên thế giới cấp suất ăn, dịch vụ cho các chuyến bay của Japan Airlines trong 5 năm trở lại đây.
Để có được giải thưởng này, quy trình sản xuất suất ăn của công ty phải luôn đảm bảo yêu cầu khắt khe và ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là thị trường Nhật Bản, với phương châm “chất lượng quốc tế - khẩu vị địa phương”.
Với kinh nghiệm, sự tinh tế và chuyên nghiệp của các đầu bếp Việt Nam tại NCS, thực đơn trên các chuyến bay đường dài của Vietnam Airlines cũng như các hãng hàng không khác xuất phát từ Việt Nam đều mang đến cho hành khách ấn tượng mới lạ, hấp dẫn cùng các món ăn đặc trưng Việt Nam, châu Á và châu Âu. Với cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao, hành khách sẽ được thưởng thức hương vị và chất lượng của các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên độ cao 10.000 m.
Các chương trình đánh giá tiêu chuẩn vệ sinh của Japan Airlines được tiến hành định kỳ 2 lần/năm. Hàng tháng, NCS và Japan Airlines cũng thường xuyên cập nhật, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm theo xu hướng và nhu cầu của hành khách để đưa ra những thực đơn trên máy bay ngày càng đa dạng với chất lượng ngày càng vượt trội. Trong nhiều năm qua, NCS cũng vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng Công ty suất ăn xuất sắc nhất do các hãng hàng không nước ngoài trao tặng như Asiana Airlines, China Airlines…