9 tháng đầu năm 2017 đạt 478 tỷ doanh thu phí mới, tăng 47% so với cùng kỳ 2016, giúp thị phần của Hanwha Life tăng thêm 0,4%. Công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới, năng suất khai thác hợp đồng luôn ở mức cao so với thị trường.
Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life. |
Hanwha Life VN đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới: giữa tháng 8/2017 có 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Chỉ trong tháng 9 qua đã mở thêm 6 văn phòng Tổng Đại lý mới: Hậu Lộc, Thạch Thành, Hà Tĩnh 2 (Miền Bắc), Thanh Khê, Cam Lộ, Bắc Quảng Bình (Miền Trung). Hanwha Life còn hợp tác với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại VN là Woori Bank và Shinhan Bank để phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Hanwha Life (thuôc Tập đoàn Hanwha – Top 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc) đến Việt Nam từ năm 2009, đến đầu năm 2017 có 35.000 tư vấn tài chính, hơn 200.000 khách hàng.