Bảo hiểm Hanwha Life VN tiếp tục tăng trưởng

Kết thúc quý III/2017, hoạt động kinh doanh của Công ty Bảo Hiểm Hanwha Life VN tiếp tục tăng trưởng.

9 tháng đầu năm 2017 đạt 478 tỷ doanh thu phí mới, tăng 47% so với cùng kỳ 2016, giúp thị phần của Hanwha Life tăng thêm 0,4%. Công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới, năng suất khai thác hợp đồng luôn ở mức cao so với thị trường.         

Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life.

Hanwha Life VN đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới: giữa tháng 8/2017 có 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Chỉ trong tháng 9 qua đã mở thêm 6 văn phòng Tổng Đại lý mới: Hậu Lộc, Thạch Thành, Hà Tĩnh 2 (Miền Bắc), Thanh Khê, Cam Lộ, Bắc Quảng Bình (Miền Trung). Hanwha Life còn hợp tác với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại VN là Woori Bank và Shinhan Bank để phân phối sản phẩm bảo hiểm.        

Hanwha Life (thuôc Tập đoàn Hanwha – Top 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc) đến Việt Nam từ năm 2009, đến đầu năm 2017 có 35.000 tư vấn tài chính, hơn 200.000 khách hàng.

Fubon Life Việt Nam giành Giải 'Thương hiệu Gia đình Tin dùng' 2017
Fubon Life Việt Nam giành Giải 'Thương hiệu Gia đình Tin dùng' 2017

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa nhận giải “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, báo Gia đình và Xã hội bình chọn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN