Ngày 16/1, UBND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình đã ban hành văn bản số 92/UBND-TNMT về việc tạm dừng hoạt động sản xuất của nhà máy sản xuất tinh bột sắn Elmaco, xã Phúc Sơn, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.
Master 2022 by TikTok, cuộc thi tìm kiếm những nhà sáng tạo tài năng tại TikTok, đã chính thức khép lại với những phần trình diễn ấn tượng đến từ các thí sinh thuộc Top 3 để tìm ra quán quân thuộc 7 hạng mục: Music Master, Acting Master, Lifestyle Master, Sport Master, Game Master, LIVE Master và Talent LIVE Master.
Sau gần 3 tuần tranh tài, vòng loại giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2022 đã khép lại với những trận đấu cuối cùng ở khu vực phía Nam.
Người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu cho du lịch, bất chấp tình trạng thiếu nhân sự và giá dầu thô tăng cao dẫn đến việc tăng giá vé máy bay, chi tiêu cho du lịch và trải nghiệm vẫn duy trì mạnh mẽ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Thương hiệu Onitsuka Tiger đã hợp tác đặc biệt với bộ anime URUSEIYATSURA để thực hiện BST mang tên “Onitsuka Tiger x URUSEIYATSURA”.
Tối 30/10, Gala Night FashUP 2022 by TikTok - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về Thời trang và Làm đẹp đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh).
Onitsuka Tiger vừa ra mắt bộ sưu tập đương đại kết hợp thời trang với thể thao, di sản với sự đổi mới: Mẫu giày sneaker MEXICO 66™ CACTFUL™, phiên bản mới của dòng MEXICO 66™ đặc trưng của thương hiệu.
Một chiến dịch bảo vệ trẻ em mang tên “Cái ôm ấm áp” đã chính thức được triển khai từ ngày 24/10, với thông điệp “Một vòng tay ấm áp xoa dịu mọi tổn thương”, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn nạn bạo hành trẻ em, cũng như lan tỏa thông điệp về việc yêu thương, bảo vệ trẻ nhỏ.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu BST đương đại, kết hợp thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới.
Từ ngày 20/10, người hâm mộ có thể kết nối sâu hơn với nhóm nhạc nữ K-Pop Blackpink, thông qua tính năng Blend của Spotify.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tinder cộng tác cùng nữ họa sĩ trẻ Slim.illus kể câu chuyện về bức tranh hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ trẻ tuổi tại Việt Nam với màu sắc tươi mới và tích cực
Master 2022 by TikTok, cuộc thi tìm kiếm những nhà sáng tạo tài năng tại TikTok, đã trở lại với 7 hạng mục được mở rộng đầy mới mẻ.
Giải pháp Reavol, sàn thương mại điện tử nội dung số cung cấp tính năng đọc nghe sách tóm tắt nhằm nâng cao văn hoá đọc tại Việt Nam đã xuất sắc giành giải thưởng “Giải pháp chuyển đổi số cho cộng đồng xuất sắc nhất”, tại chương trình chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022.
Ngày 14/10, công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Mai Đàn, xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị (thuộc dự án nước sạch nằm trong khuôn khổ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của Huda) đã chính thức khánh thành, đem lại cơ hội tiếp cận nước sạch cho 40 hộ gia đình trên địa bàn.
Chiến dịch "Mental Well-Being Comes First" (Đặt sức khoẻ tâm thần lên hàng đầu) do TikTok khởi động trên nền tảng, cùng với những cập nhật mới nhất trong Trung tâm Sức khoẻ Kỹ thuật số, sẽ góp phần thúc đẩy không gian an toàn cho các cuộc hội thoại về sức khoẻ tinh thần. Đây là hoạt động nhân Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới.
Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam vừa ra mắt “Mạng lưới Cựu Du học sinh EU tại Việt Nam” tại Hà Nội.
Ngày 2/10, tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội Giáo dục châu Âu 2022. Đây là sự kiện về du học châu Âu lớn nhất trong năm, do Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam tổ chức, với sự tham dự của Đại sứ quán các Quốc gia thành viên EU. Sự kiện cũng sẽ diễn ra ngày 9/10, tại Khách sạn Vinpearl Landmark 81 (TP Hồ Chí Minh).
Theo báo cáo về “Bảng xếp hạng Giá trị thương hiệu Quốc gia năm 2022” của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm nay, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD.
Ngày 30/9/2022, SEUNGKWAN, giọng ca nội lực từ nhóm nhạc nam Hàn Quốc SEVENTEEN, đã phát hành Spotify Single, bản cover bài hát “As It Was” của Harry Styles độc quyền trên Spotify.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger mới đây vừa giới thiệu BST Xuân/Hè 2023 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời Trang Milan vào 9 giờ tối thứ tư, ngày 21/9/2022 (theo giờ Milan).
Lễ trao giải chương trình làm phim “Qua ống kính trẻ thơ” (Kid Witness News-KWN) của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam vừa diễn ra, với sự tham gia của hơn 300 học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo. 27 bộ phim của hai mùa chương trình KWN 2021 và KWN 2022 đã được vinh danh, trong đó có 7 bộ phim được trao các giải cao nhất.