1.700 người mặc áo tắm trượt tuyết tập thể tại Nga

Gần 2.000 người yêu thích môn thể thao mùa đông này đã trượt vun vút qua những con dốc phủ đầy tuyết trắng ở vùng Kemerovo của Nga dù chỉ mặc áo tắm hoặc quần bơi.

Kênh truyền hình RT đưa tin sự kiện trên diễn ra tại khu trượt tuyết Sheregesh nổi tiếng hôm 17/4 nhằm đánh dấu kết thúc mùa trượt tuyết. Khoảng 1.700 người đã bất chấp nhiệt độ giá lạnh để tham gia chương trình thú vị này. 

Mặc dù số người tham gia rất đông đảo nhưng họ chưa thể vượt qua kỷ lục Guinness thế giới về cuộc trượt tuyết bán khỏa thân đông nhất, từng được thiết lập tại chính Sheregesh cách đây vài năm.

Nguyên nhân là do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khiến du khách quốc tế không thể cùng tham dự. Tuy vậy, những người yêu thích mạo hiểm này vẫn rất hào hứng, vừa trượt tuyết vừa chụp ảnh hay quay clip phát trực tuyến. (Xem video dưới đây. Nguồn: RT)

Đánh dấu sự kết thúc của mùa trượt tuyết, sự kiện mặc áo tắm đã được tổ chức tại Sheregesh hàng năm như một phần của Lễ hội Grelka, ngoài ra còn có chương trình hòa nhạc cùng các hoạt động khác.

Xuân Chi/Báo Tin tức
Trung Quốc quay trở lại thời 'sốt' vàng, mở cửa mua 150 tấn
Trung Quốc quay trở lại thời 'sốt' vàng, mở cửa mua 150 tấn

Quốc gia tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới là Trung Quốc đã cho phép các ngân hàng quốc tế và trong nước nhập khẩu khối lượng lớn vàng vào nước này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN