10.000 bông hồng đỏ tưởng nhớ Michael Jackson

Các fan hâm mộ Ông hoàng nhạc Pop đã đặt hàng nghìn bông hồng đỏ thắm lên mộ của Michael Jackson ngày 25/6, nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của huyền thoại ca nhạc này.

Great Mausoleum- nơi huyền thoại nhạc pop đang yên nghỉ. Ảnh Internet


Theo website TMZ.com, những người yêu quý giọng ca của Michael Jackson đã quyên góp được 30.000 USD và mua 10.000 bông hồng đỏ - loài hoa mà "ông hoàng" nhạc Pop yêu thích - đặt trên mộ ông. Ngoài hoa hồng đỏ, trên mộ của Michael Jackson còn có những bông hoa hướng dương vàng rực (do một fan hâm mộ trung thành đặt lên hàng tuần), gấu bông và những vật kỷ niệm khác.


Trên các cửa sổ bằng kính gần khu mộ của Michael Jackson, người hâm mộ viết những dòng chữ ngắn gọn nhưng chan chứa tình cảm tưởng nhớ đến ông.


Michael Jackson qua đời ngày 25/6/2009 ở tuổi 50 do dùng thuốc an thần quá liều. Ông được mai táng tại Nghĩa trang Forest Lawn ở Glendale, ngoại ô phía bắc Los Angeles.



H.H (Theo AFP)

Anh em nhà Jackson tưởng nhớ “Vua Pop”
Anh em nhà Jackson tưởng nhớ “Vua Pop”

Đúng ngày này 3 năm trước (25/6/2009), huyền thoại nhạc pop của thế giới Michael Jackson qua đời. Hôm nay, những người anh em của ông trong gia đình Jackson sẽ bắt đầu một tour diễn quan trọng để tưởng nhớ danh ca.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN