BST LifeWear Thu/Đông 2021’Neighborhood Living’ lấy cảm hứng từ những ngày giãn cách

Ngày 22/10, UNIQLO chính thức giới thiệu BST Thu/Đông 2021 với chủ đề “Neighborhood Living” hướng về sự kết nối với những khía cạnh thân thuộc trong cuộc sống, về tầm quan trọng của việc xây dựng một cộng đồng gắn kết.

Chú thích ảnh

Theo tiết lộ của đại diện UNIQLO,  tinh thần’Neighborhood Living’ của BST được lấy cảm hứng từ chính thời gian giãn cách vừa qua, khi mọi người đều ở nhà và có sự kết nối chặt chẽ hơn với chính bản thân mình và những người thân của mình.

Từ nguồn cảm hứng về sự kết nối và nhu cầu thiết thực của khách hàng trong nhịp sống mới, nhân dịp này, UNIQLO đặc biệt giới thiệu đến khách hàng đa dạng các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất với chất lượng tốt, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến vượt trội.

Đặc biệt, một sự kiện trực tuyến dành cho công chúng trên khắp cả nước sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào lúc 19h00 tối 22/10, với sự tham dự của những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang như Hoa hậu H’hen Niê, Fashionista Cô Em Trendy, Người mẫu – Doanh nhân Helly Tống và Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) Vũ Dino nhằm mang đến góc nhìn toàn diện nhất về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông mới nhất cùng thông điệp ý nghĩa về cộng đồng và phát triển bền vững.

Chia sẻ về sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa có cơ hội để mang những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear đến gần với ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại Việt Nam. Thông qua sự kiện trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người để luôn tiến về phía trước và chào đón tương lai tươi sáng hơn thông qua việc thúc đẩy sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng trong bối cảnh nhịp sống mới. Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc mang lại đóng góp tích cực lâu dài cho người dân, cộng đồng và xã hội Việt Nam.”

Chú thích ảnh

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Mùa Thu/Đông năm nay, hòa cùng sự đồng điệu giữa các giá trị cốt lõi của triết lý LifeWear với nhịp sống mới, chủ đề “Neighborhood Living” đã được UNIQLO lựa chọn, hướng về sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng trước những thay đổi không ngừng.

Từ đó, LifeWear với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao, tính năng ưu việt và luôn được cải tiến sẽ khiến trải nghiệm mỗi ngày trở nên linh hoạt, thoải mái cho những hành trình khám phá của mỗi người. Từ các trang phục khắc họa nổi bật tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng của nhịp sống thành thị, các trang phục với chất liệu vải sở hữu tính năng cao mang đến sự ấm áp mà vẫn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh dù ở nhà hay kết nối cùng thiên nhiên, LifeWear không chỉ phản ánh những giá trị và nhu cầu của thời đại mà còn góp phần thể hiện phong cách, cá tính của người mặc.

MM
Cửa hàng UNIQLO thứ 9 sắp khai trương tại AEON MALL Hà Đông
Cửa hàng UNIQLO thứ 9 sắp khai trương tại AEON MALL Hà Đông

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào ngày 29/10/2021.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN