Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời

John Tschohl , người chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng đã đúc kết các bí quyết kinh doanh của mình trong bộ sách được NXB Phụ nữ giới thiệu: Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời.

Những ai quan tâm tới kinh doanh, khởi nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để học hỏi những kinh nghiệm suốt 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng của John Tschohl, chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên, đồng thời là tác giả 7 cuốn sách dịch ra 11 thứ tiếng, có mặt tại 45 quốc gia. Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express... Ông được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là “Bậc thầy về dịch vụ khách hàng” và từng làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Chú thích ảnh
Hai cuốn trong bộ sách "Dịch vụ khách hàng -  thương vụ 1 vốn 4 lời"  đúc kết kinh nghiệm kinh doanh của bậc thầy ohn Tschohl.

Bộ sách gồm 2 cuốn. Cuốn  “Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới” giúp người đọc hiểu rõ cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và nhất là giúp chúng ta luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng” (Jim Romstad - cựu thành viên Nghị viện Hoa Kỳ).

Cuốn “Át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới” là cuốn bán chạy nhất của John Tschohl, cho tới nay đã tái bản được 13 lần, được giới phê bình bình chọn là Bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng. Cuốn sách này được viết cho các quản lí - dành cho các quản lí cấp cao và cấp trung để thúc đẩy chiến lược dịch vụ. Các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của họ thông qua văn hóa dịch vụ cũng sẽ thấy được các giá trị từ những ý tưởng thiết thực.

Bộ sách được trình bày thông tin theo từng khối, cung cấp cho bạn đọc một kế hoạch chi tiết để xây dựng một chương trình dịch vụ chất lượng làm tăng lợi nhuận bằng cách phát triển sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. 

TH/Báo Tin tức

Đời sống văn hoá

Giải trí - Sao

Du lịch

Sáng tác

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản