Xả súng gây nhiều thương vong tại Thụy Sĩ

Ngày 27/2, cảnh sát Thụy Sĩ cho biết nhiều người đã thiệt mạng và bị thương nặng trong một vụ xả súng tại nhà máy chế biến gỗ Knonospan, thuộc thị trấn Menznau, phía tây thành phố Lucern, miền trung Thụy Sĩ.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Internet



Trong một tuyên bố ngắn được đưa ra cùng ngày, cảnh sát Thụy Sĩ cho biết vụ xả súng xảy ra sau 9 giờ sáng giờ địa phương (15 giờ, giờ VN) và lực lượng cứu thương đã có mặt tại hiện trường, song không tiết lộ thêm chi tiết.

Trong khi đó, báo chí Thụy Sĩ dẫn lời nhân chứng có mặt tại hiện trường, cho biết vụ xả súng nói trên xảy ra ngay tại căngtin của công ty Knonospan, nơi có khoảng 450 công nhân làm việc. Theo nguồn tin này, ít nhất 3 người đã bị thiệt mạng và 7 người bị thương, trong đó có một số trong tình trạng nguy kịch. Hiện vẫn chưa rõ danh tính của thủ phạm và mục đích của vụ xả súng.



TTXVN/Tin Tức
Lại xảy ra xả súng tại Mỹ, 4 người thiệt mạng
Lại xảy ra xả súng tại Mỹ, 4 người thiệt mạng

Một kẻ có vũ trang đã thực hiện các vụ cướp xe ô tô và xả súng bắn giết bừa bãi ở miền nam bang California (Mỹ) làm 3 người thiệt mạng trước khi tên này tự sát và ít nhất có 2 người khác bị thương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN