Triều Tiên cam kết không "phản ứng vật lý" với phim The Interview

Hãng tin AP dẫn lời ông Kim Sung, Đại sứ thường trực của Triều Tiên tại Liên hợp quốc (LHQ) cho biết Bình Nhưỡng lên án việc phát hành bộ phim “The Interview”, song cam kết sẽ không đưa ra "phản ứng vật lý" nào với bộ phim.

Biển quảng cáo phim "The Interview" của Hãng phim Sony Pictures ở Venice, bang California ngày 19/12. Ảnh: AFP-TTXVN


Nhà ngoại giao tuyên bố rằng Triều Tiên không liên quan đến các cuộc tấn công tin tặc vào Hãng phim Sony Pictures và có thể chứng minh điều này. Ông Kim Sung bày tỏ sự bất bình với thực tế Mỹ từ chối hợp tác với Triều Tiên để điều tra vụ tấn công.

Sony Pictures đã đưa phim "The Interview" lên các dịch vụ video YouTube, Google Play và Microsoft Xbox Video, cũng như trang web của bộ phim. Giá một lần xem là 5,99 USD. Trước đó, Apple đã từ chối đưa "The Interview" vào dịch vụ iTunes.

Bộ phim sẽ được công chiếu ngày 25/12 tại 300 rạp ở Mỹ. 10 mạng lưới rạp chiếu phim lớn tuyên bố họ sẽ không tổ chức chiếu sau khi tin tặc nặc danh gửi thư đến Sony Pictures đe dọa tấn công khủng bố trong buổi ra mắt.


TN (Theo Đài tiếng nói nước Nga)
Sony Pictures vẫn phát hành phim hài về lãnh đạo Triều Tiên
Sony Pictures vẫn phát hành phim hài về lãnh đạo Triều Tiên

Ngày 23/12, hãng phim Sony Pictures thông báo vẫn sẽ tiến hành kế hoạch phát hành bộ phim "The Interview" tại Mỹ vào ngày Giáng sinh 25/12 song sẽ giới hạn việc công chiếu ở một số rạp chiếu bóng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN