Tọa đàm quảng bá du lịch Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ ngày 9/1 đã phối hợp với tạp chí Travel tổ chức buổi tọa đàm "Việt Nam, điểm đến yêu thích" nhằm quảng bá du lịch nước nhà với các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.


Tại buổi tọa đàm, Đại sứ Việt Nam tại Bỉ và Luxembourg Phạm Sanh Châu đã giới thiệu phong cảnh, các điểm du lịch, văn hóa của Việt Nam. Đại diện các hãng lữ hành đều thừa nhận Việt Nam đang là điểm đến được yêu thích của khách du lịch châu Âu vì cảnh quan đẹp, con người thân thiện, mến khách. Vấn đề quan trọng là làm sao để du khách quay lại Việt Nam sau chuyến đi đầu tiên mang tính khám phá.


Cũng trong tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận về mô hình du lịch cao cấp và khu nghỉ mát Amanoi của nhà đầu tư Bỉ tại Ninh Thuận đã được chọn làm mô hình phát triển cho loại hình du lịch này trong thời gian tới. Với bãi biển cát trắng hoang sơ, biển Ninh Thuận được đánh giá là rất phù hợp với những khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Amanoi Ninh Thuận hứa hẹn sẽ thu hút nhiều ngôi sao của làng giải trí cũng như nhiều tỷ phú thế giới đến với Việt Nam.


HG

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN