“Tìm kiếm đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”

Tối 12/1, tại TP Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra đêm chung kết “Tìm kiếm đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”.


Ca sỹ, diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Son Dam Bi - “phiên bản nữ của Bi Rain”, sẽ tham gia liveshow đêm chung kết với vai trò giám khảo và ca sỹ khách mời. Cùng với Son Dam Bi còn có 2 vị giám khảo Việt Nam là Minh Hằng và Nguyễn Hải Phong. Ban giám khảo sẽ chấm chọn để tìm ra người đăng quang ngôi vị Đại sứ tài năng.


Không chỉ tham gia với tư cách giám khảo, dự kiến cả 3 giám khảo sẽ mang đến những màn biểu diễn bùng nổ khi kết hợp với nhau và với Top 6 thí sinh của cuộc thi.


Trải qua 7 tập thử thách căng thẳng, Top 6 của cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”, bao gồm 6 thí sinh Quốc Bảo, Bảo Kỳ, Tiến Đạt, Việt My, Yến My, Cẩm Tú, đang sẵn sàng cho đêm liveshow quyết định. 3 thí sinh nữ tuy tuổi còn khá trẻ nhưng đã "chinh chiến" ở nhiều sân khấu âm nhạc.

Việt My được nhiều khán giả trẻ biết đến trong vai trò ca sĩ, đình đám với những bài hit được yêu thích như “Trái tim của gió”, “Chàng trai bí mật”, “Mưa của ngày xưa”... Yến My thì từng giành cú đúp “Tài năng âm nhạc” và “Tài năng diễn xuất” vòng chung kết Miss Teen 2011 và đã tham gia nhiều bộ phim như: “Những người độc thân vui vẻ”, “Những phóng viên vui nhộn”, “Những công dân tập thể”, “13 bến nước”, “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”, “Chủ tịch tỉnh”, “Chỉ còn lại tình yêu”... Trần Cao Cẩm Tú cũng là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả, là Miss Sunderland UTE 2011 - 2012, Miss Talent UTE 2011 - 2012, Miss Photogenic UTE 2011 - 2012...


Đêm chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP Hồ Chí Minh) và truyền hình trực tiếp trên YANTV.

Q.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN