Nhiều thành công với Năm Gia đình Việt Nam 2013

Ngày 30/12, lễ tổng kết Năm Gia đình Việt Nam 2013, do Bộ VH,TT&DL và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức, đã diễn ra tại Hà Nội.


Lễ tổng kết đã điểm lại những thành công cũng như những khó khăn trong công tác gia đình, các phong trào, hoạt động ở Trung ương và địa phương trong năm vừa qua. Năm Gia đình 2013 là một năm thành công với các phong trào thi đua xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, xây dựng mô hình phòng, chống bạo lực gia đình; mô hình tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình ở các địa phương. Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động cụ thể được tổ chức ở các địa phương như: Tháng chiếu phim về gia đình, hội thi ảnh chủ đề "Nét đẹp gia đình", lồng ghép các công tác gia đình vào nội dung hoạt động của các phong trào khác như "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", phong trào "Xây dựng nông thôn mới"...


Tại lễ tổng kết, BTC đã trao giải thưởng cuộc thi sáng tác kịch bản tiểu phẩm sân khấu tuyên truyền về gia đình được phát động trong năm 2013. 10 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi đã được trao thưởng.


T.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN