Mạng xã hội game di động đầu tiên tại Việt Nam

-Hỏi: Tôi là Bùi Quang Đức, trú tại ngõ 295- phố Bạch Mai- Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang là thuê bao trả sau của mạng VinaPhone. Tôi có nghe nói, nhà mạng mới có dịch vụ giúp khách hàng có thể vừa chơi game, vừa cập nhật các tin tức mới từ bạn bè, gửi tin nhắn cùng lời mời tham gia một trò chơi nào đó. Nhà mạng có thể giới thiệu rõ về dịch vụ này?

 

+Trả lời: Cảm ơn khách hàng đã gửi câu hỏi tới nhà mạng. Công ty VinaPhone vừa hợp tác với Công ty TNHH Một thành viên VIVAS ra mắt dịch vụ VGame. Đây là mạng xã hội game di động đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng đột phá và nội dung hấp dẫn dành cho khách hàng.Một trong những điểm nổi bật nhất của VGame chính là hệ thống mạng xã hội MicroBlog cho phép các thành viên hệ thống tìm kiếm bạn bè, gửi tin nhắn, chat chit, cập nhật trạng thái cũng như quản lý hệ thống game riêng của mình.

 

Với dịch vụ VGame, khách hàng có thể vừa chơi game, vừa cập nhật các tin tức mới nhất từ bạn bè, gửi tin nhắn cùng lời mời tham gia một trò chơi nào đó.Việc đăng kýtài khoảnsử dụng dịch vụ hoàn toàn đơn giản và miễn phí bằng cách gửi tin nhắnDK tới 1567 (miễn phí)hoặc truy cập địa chỉhttp://vgame.vinaphone.com.vn/và làm theo hướng dẫn trên thiết bị.Ngoài ra,khách hàng cũng có thể đăng ký trở thành thành viên VIP bằng cách soạn tinVIP gửi 1567với giá cướcchỉ với2000 đ/ngàyđểnhận được rất nhiều ưu đãi từ VinaPhone như tải game VIP miễn phí, điểm thưởng, các chương trình quà tặng cũng như thử nghiệm các tính năng mới nhất của hệ thống.

 

Kho nội dung phong phú cũng là một điểm cộng lớn của VGame với hàng nghìn tựa game hấp dẫn, mới nhất, đa dạng về thể loại (như game giải đố, game hành động, game theo lượt …) đã và đang được cập nhật hàng ngày trên dịch vụ, các bạn sẽ không lo lắng việc thiếu trò chơi dành cho chiếc dế yêu của mình.

 

Được thiết kế với mong muốn đem lại trải nhiệm tốt nhất cũng như tối đa hóa việc sử dụng cho khách hàng, dịch vụ VGame có thể được sử dụng trên tất cả các dòng thiết bị phổ biến hiện nay như điện thoại thường sử dụng hệ điều hành Java, điện thoại thông minh của Android, iPhone hay máy tính cá nhân. Tất cả thông tin và hoạt động của người dùng đều được đồng bộ hóa trên các thiết bị giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng cũng như quản lý hoạt động tài khoản của mình.

 

Nhằm giúp khách hàng làm quen và sử dụng dịch vụ, VinaPhone tặng tất cả các thuê bao đăng ký mới gói VIP dịch vụ 7 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí,Khách hàngtha hồ thỏa thích khám phá thế giới giải trí VGame. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh taysoạn tinVIP gửi 1567để đăng ký trở thành thành viên VIP của VGame và trải nghiệm thế giới game di động hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website: http://vgame.vinaphone.com.vn/

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN