Hỗ trợ nguồn vốn trung dài hạn cho DN với lãi suất 4%

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đang thực hiện chương trình SMEFPIII cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) vay vốn tại ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi là 4,0%/năm so với lãi suất cho vay hiện hành.

Đây là chương trình cho vay được ABBank phối hợp với Ban quản lý các Dự án tín dụng quốc tế - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) thực hiện.

Với thời hạn cho vay tối đa lên tới 10 năm, ân hạn tối đa 2 năm, ABBank cam kết thực hiện giải ngân với thủ tục linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản nhằm hỗ trợ tối đa để các doanh nghiệp đầu tư mới hoặc mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đại diện ABBank cho biết: SME là đối tượng khách hàng trọng tâm, hiện chiếm tỷ trọng 95% trong tổng số khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng.

ABBank đang đẩy mạnh cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ đặc biệt dành cho SME như: Tiền gửi, tiền vay, quản lý tiền tệ, thanh toán quốc tế, bảo lãnh nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Minh Phương

Ngân hàng đua hạ lãi suất cho vay tiêu dùng cuối năm
Ngân hàng đua hạ lãi suất cho vay tiêu dùng cuối năm

Càng về cuối năm, nhu cầu cho vay của các ngân hàng càng được đẩy mạnh khi mức tăng trưởng tín dụng chậm. Theo đó, lãi suất cho vay của các ngân hàng được áp dụng mức cạnh tranh nhằm thu hút khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN