Hàn Quốc: Thêm 2 ca tử vong do MERS

Ngày 25/6, Hàn Quốc đã ghi nhận thêm 2 ca tử vong do Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS) và 1 trường hợp nhiễm mới, nâng tổng số người tử vong và nhiễm bệnh này lên lần lượt thành 29 và 180. 


Nhân viên y tế Hàn Quốc làm việc tại trung tâm cách ly dành cho bệnh nhân MERS tại Bệnh viện Trường đại học Konkuk ở Seoul ngày 24/6. Ảnh: AFP/TTXVN


Theo Bộ Y tế Hàn Quốc, trường hợp lây nhiễm mới khi ở chung buồng bệnh với một bệnh nhân MERS ở thành phố Busan, miền Nam Hàn Quốc, trước khi bệnh nhân này được xác nhận là nhiễm MERS. 


Trong số 180 người được ghi nhận là nhiễm MERS, có 77 người đang được điều trị tại bệnh viện và 62 trong số 77 người này hiện đang ở trong tình trạng sức khỏe ổn định. Đến nay đã có 74 người trước đây được xác định là nhiễm MERS đã được ra viện sau khi hồi phục hoàn toàn. Cũng trong ngày 25/6, ở Hàn Quốc có 2.642 người đang phải cách ly do bị nghi nhiễm sau khi tiếp xúc với bệnh nhân MERS, giảm so với con số 3.103 người của ngày 24/6.



TN
Hàn Quốc: Số ca nhiễm MERS tiếp tục tăng
Hàn Quốc: Số ca nhiễm MERS tiếp tục tăng

Hàn Quốc ghi nhận thêm 4 trường hợp nhiễm Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS), nhưng không có thêm ca tử vong nào vì dịch này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN