Hai chương trình chào mừng ngày 20/10

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp với Công ty CP Giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô sẽ tổ chứ hai chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ khán giả Thủ đô, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.


Liveshow hài kịch “Tình yêu cười”, diễn ra ngày 17/10, sẽ là sự kết hợp của 2 cặp danh hài: Hoài Linh - Vân Dung, NSƯT Chí Trung - NSƯT Ngọc Huyền. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ: Duy Nam, Tú Oanh, Ngọc Tuấn, Ngọc Bích, Huyền Trang, Thanh Dương, Đức Thịnh, Quỳnh Dương, Tuấn Anh... Trong liveshow hài kịch này, danh hài Hoài Linh sẽ kết hợp với nghệ sỹ Vân Dung và các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi Trẻ trong tiểu phẩm “Tình yêu thời mê tín” (kịch bản của Đinh Tiến Dũng - GS Cù Trọng Xoay). Khán giả Thủ đô cũng sẽ gặp cặp vợ chồng nghệ sỹ Chí Trung - Ngọc Huyền và Duy Nam trong tiểu phẩm “Gia đình nhiều năm văn hóa”; tiểu phẩm “Chữa ngọng” với sự tung hứng của Tú Oanh, Ngọc Tuấn, Ngọc Bích, Huy Hoàng (Đức Thịnh) Thanh Dương (Duy Nam); và “Ô sin xuất ngoại” với diễn xuất của Tuấn Anh, Như Trang, Huyền Trang, Quỳnh Dương.


Chương trình thứ hai là đêm diễn “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” (ảnh), tối 20/10. “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” là tác phẩm ra đời khi tài năng của Lưu Quang Vũ đang ở độ “chín” với sức sáng tạo mạnh mẽ nhất, được coi là tác phẩm xuất sắc nhất, tiêu biểu cho sự nghiệp sáng tạo của Lưu Quang Vũ. Ý tưởng thể hiện “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” với nghệ thuật hình thể và các thể nghiệm sân khấu đương đại pha trộn vũ đạo và âm nhạc tuồng... do đạo diễn - NSND Lan Hương Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng, đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khán giả.

 

A.Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN