“Đố ai hát được” lên sóng

Chương trình "Đố ai hát được" (phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới “Sing if you can”) đã chính thức lên sóng truyền hình tối 28/12. Chương trình sẽ diễn ra vào 20 giờ tối thứ 7 hàng tuần.


"Đố ai hát được" có sự tham gia của các đội chơi là những nghệ sĩ được yêu thích hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, họ còn là những người có tinh thần thép, can đảm và dám đối đầu với mọi thử thách của chương trình… Trong chương trình đầu tiên, 4 ca sĩ là Miu Lê, Duy Khánh (đội Tỉnh táo) và Minh Thư, Tiến Hưng (đội Sói và Thỏ) đã tham gia thi tài.


Điều đặc biệt của chương trình là các ca sĩ phải hát trong "không gian" đầy thử thách như: Đưa đầu vào hộp chuột, hát trong bồn đá lạnh, để chó bẹcgiê cắn xé, đổ trứng sống lên đầu lên người, vừa hát vừa dẫm chân vào thức ăn ôi thiu, cóc, chuột, giòi sống, lươn... Nhìn chung, các ca sĩ đã phải rất khó khăn để vượt qua những " thử thách" này, bản thân giám khảo và khán giả cũng nhiều lần cảm thấy "choáng váng" với những thử thách.


Chương trình là phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới “Sing if you can”, tuy nhiên rõ ràng với khán giả Việt Nam, những thử thách này vẫn gây một sự phản cảm nhất định nào đó. Nên chăng, ở những chương trình tới, BTC nên có những điều chỉnh cho phù hợp hơn.

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN