Điền kinh Việt Nam bận rộn trong năm 2014

Theo lịch thi đấu vừa được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam (VAF) công bố, năm 2014 sẽ là năm bận rộn của đội tuyển điền kinh và điền kinh trẻ Việt Nam.


Mùa giải 2014 với các đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ được khởi động bằng giải vô địch đi bộ 20 km châu Á tại Nomi, Nhật Bản (tháng 3). Tiếp đến là 3 vòng đấu của Asian Grand Prix, rồi vòng loại Olympic trẻ tại Bangkok, Thái Lan (tháng 5). Ngoài ra, rải rác trong năm, các vận động viên hàng đầu Việt Nam cũng sẽ tham dự các giải quốc tế mở rộng tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc) và Hàn Quốc. Tuy nhiên, 2 giải đấu quốc tế lớn nhất mà điền kinh Việt Nam tham dự là giải điền kinh vô địch châu Á và Asiad 17.


Đối với hệ thống thi đấu trong nước, các tuyển thủ sẽ tham dự nhiều giải quan trọng, trong đó có giải điền kinh các lứa tuổi trẻ quốc gia (tháng 6, tại Thừa Thiên - Huế), giải điền kinh quốc tế TP Hồ Chí Minh mở rộng (tháng 7), giải vô địch điền kinh trẻ quốc gia (tháng 8, Hà Nội) và giải vô địch điền kinh quốc gia - Đại hội thể dục thể thao (tháng 11, Nam Định).


Tại SEA Games 27 vừa kết thúc, điền kinh đã giành nhiều huy chương nhất cho Đoàn thể thao Việt Nam: 10 HCV, 11 HCB và 12 HCĐ.


Bảo AN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN