Chúc mừng chức sắc, giáo dân dịp Giáng sinh

Ngày 23/12, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Lê Bá Trình cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Giám mục Nguyễn Chí Linh, các chức sắc tôn giáo cùng đồng bào Công giáo Giáo phận Thanh Hóa nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và đón chào năm mới 2014.


Thay mặt Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Lê Bá Trình đã gửi lời cảm ơn đến Giám mục Nguyễn Chí Linh cùng các chức sắc tôn giáo đã phối hợp với chính quyền địa phương chăm lo xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng như của cả nước. Phó Chủ tịch gửi lời chúc mừng một mùa Giáng sinh an lành, đầm ấm, hạnh phúc tới toàn thể chức sắc, đồng bào Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và đón chào năm mới 2014; mong muốn Giám mục cùng các chức sắc tôn giáo tiếp tục hỗ trợ, phối hợp với Nhà nước chăm lo đời sống của giáo dân, cùng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; hỗ trợ hoạt động và góp phần quan trọng vào những thành công trong công tác của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam.

 

* Ngày 23/12, các đoàn của Ban Chỉ đạo Tây Nguyên do bà H’Ngăm Niê Kđăm, Phó trưởng Ban Chỉ đạo và ông Lữ Ngọc Cư, Ủy viên chuyên trách Ban Chỉ đạo Tây Nguyên làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Giáng sinh năm 2013.


Lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã đánh giá cao những đóng góp của bà con giáo dân và các tín hữu Tin lành đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk nói riêng và vùng Tây Nguyên nói chung. Lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên mong muốn đồng bào Công giáo và tín hữu Tin lành ở các giáo xứ, giáo họ cùng nhau đoàn kết với đồng bào các dân tộc thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước để xây dựng quê hương Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp.


TTN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN