Bê bối cựu giáo viên Nhật Bản mua dâm 12.000 phụ nữ

Một cựu hiệu trưởng ở Nhật Bản đang phải đối mặt với án tù với cáo buộc phạm tội mua bán dâm với 12.000 phụ nữ, trong đó có nhiều trẻ vị thành niên.

Cảnh sát thu giữ 147.600 tấm hình đồi trụy y chụp trong quá trình mua dâm.


Cảnh sát nước này đã bắt giữ Yuhei Takashima vào hôm thứ 4 (ngày 8/4) vì những cáo buộc ông ta đã chụp ảnh khiêu dâm và sản xuất phim đồi trụy tại một phòng khách sạn ở Manila, thủ đô Philippines.


Sĩ quan Takeshi Akimoto phụ trách các vụ phạm tội trẻ tuổi vị thành niên cho biết khi khám xét nhà nghi phạm Takashima, lực lượng chức năng đã thu được 400 album bao gồm 147.600 bức ảnh đồi trụy do ông này chụp lại trong quá trình mua bán dâm.


Takashima khai nhận với cảnh sát trong 37 năm y đã thực hiện mua dâm với 12.000 người kể từ khi đến làm việc tại Manila. Theo lời khai nhận của Takashima, khoảng 10% trong số phụ nữ y mua dâm có độ tuổi dưới 18 song cũng có nguồn tin cho rằng trong số các nạn nhân rất nhiều trẻ vị thành niên 14 tuổi.


Takashima cho biết việc mua bán dâm khiến y thoát khỏi áp lực công việc. Sau khi kết thúc 3 năm công tác tại Manila, Takashima vẫn quay trở lại Philippines 3 lần 1 năm trong những dịp nghỉ lễ để tiếp tục hành vi phi đạo đức này. Phillipines là quốc gia nổi tiếng về du lịch mua dâm cũng như có tỉ lệ phạm tội buôn bán người cao.


Takashima đã bị điều tra từ năm 2013, song mãi đến 8/4 mới bị bắt giữ sau cáo buộc y chụp ảnh khiêu dâm một cô bé tại Manila vào năm ngoái. Giới chức ngành giáo dục Yokohamacho biết Takashima trở thành giáo viên của một trung học phổ thông từ năm 1975. Takashima đã nhận công tác tại Manila trong 3 năm, sau đó lên làm hiệu trưởng và nghỉ hưu vào năm 2011.



Hồng Hạnh (theo CNN)


 

Bê bối NSA: Hết nghe lén lãnh đạo đến theo dõi mua dâm
Bê bối NSA: Hết nghe lén lãnh đạo đến theo dõi mua dâm

Nhiều tờ báo của Anh và Mỹ trích dẫn các tài liệu mật do “kẻ đào tẩu” mới được cung cấp cho thấy, Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ đã tiến hành thu thập thông tin về các biểu hiện mua dâm trên mạng, bằng chứng về việc vào đọc các trang web khiêu dâm của một số cá nhân.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN