6 du khách bị cưỡng hiếp ở Mexico

Nhà chức trách Mexico cho hay một nhóm đàn ông mang súng đã đột nhập vào một nhà nghỉ trên bờ biển của thành phố Acapulco (bang Guerrero, Mexico) và cưỡng hiếp các phụ nữ đang đi du lịch tại đây sau khi trói cánh đàn ông bằng dây cáp điện thoại và bikini.


Địa điểm xảy ra vụ tấn công.


Vụ tấn công xảy ra vào sáng 4/2 tại phía đông thành phố du lịch của Mexico.


Các nạn nhân mang quốc tịch Tây Ban Nha có độ tuổi từ 20 đến 34 hiện đang được chính quyền Mexico bảo vệ.


Thị trưởng của Acapulco ông Luis Walton đã chỉ trích vụ tấn công trên trong cuộc họp báo vào ngày 5/3 và cam kết sẽ bắt giữ thủ phạm.


Các chốt kiểm tra an ninh đã được lập ra từ sau vụ tấn công trên nhằm bắt giữ 5 kẻ được cho đã thực hiện vụ tấn công trên.


Bộ Ngoại giao Tây Ban Nha đã khuyến cáo khách du lịch nước này rằng mặc dù người nước ngoài hiếm khi trở thành nạn nhân trong các vụ bắt cóc hay trấn lột, nhưng họ cũng có khả năng bị tấn công hay cướp giật. Khách du lịch nên đề cao cảnh giác nếu đến các khu vực này.

 

Tình trạng bạo lực có xu hướng gia tăng gần đây đang phá hủy hình ảnh của thành phố Acapulco, nơi từng được xếp vào tốp các điểm đến được yêu thích vào mùa xuân.



A.M (Theo CNN)

Nổ lớn tại trụ sở tập đoàn dầu khí quốc gia Mexico
Nổ lớn tại trụ sở tập đoàn dầu khí quốc gia Mexico

Đã có ít nhất 14 người thiệt mạng và 80 người bị thương trong một vụ nổ lớn tại trụ sở chính của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Pemex của Mexico tại thủ đô Mexico City ngày 31/1.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN