Xử lý đối tượng... cắn thanh tra giao thông

Xử lý đối tượng... cắn thanh tra giao thông

Lái xe 16H-3431 của Công ty CP vận tải thương mại Nam Việt (Hải Phòng) đã có hành vi chở quá tải, không chấp hành hiệu lệnh và tham gia hành hung Thanh tra giao thông.

tin mới

  • Phát triển dược liệu thành hàng hóa

    Phát triển dược liệu thành hàng hóa

    Những năm qua, vùng Tây Bắc đang hướng tới phát triển dược liệu thành ngành sản xuất hàng hóa, trên cơ sở ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới trang thiết bị trong nghiên cứu chọn tạo giống, trồng trọt, chế biến… nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và khu vực.

  • Tập trung nguồn lực cho Tây Nguyên

    Hội nghị xúc tiến đầu tư vào vùng Tây Nguyên lần thứ 3-2015 sẽ đi vào chiều sâu, thực chất hơn so với hai lần đã tổ chức trước đây.Đặc biệt, tại hội nghị sẽ có đêm an sinh xã hội với sự tham gia đóng góp, giúp đỡ của các nhà tài trợ...

  • Cần chính sách hỗ trợ ngành mía đường

    Cần chính sách hỗ trợ ngành mía đường

    Báo Tin tức Cuối tuần đã ghi nhận lại một số ý kiến của người trồng mía, doanh nghiệp, nhà khoa học, nhà quản lý nhằm tháo gỡ những khó khăn cho ngành mía đường.

  • Nâng cao chất lượng hệ thống quân - dân y

    Nâng cao chất lượng hệ thống quân - dân y

    Để nâng cao hiệu quả của mô hình kết hợp quân - dân y, việc đầu tư hạ tầng, trang thiết bị và nguồn lực con người là điều cấp thiết.

  • Đột phá để phát triển giáo dục

    Đột phá để phát triển giáo dục

    Giáo dục đồng bằng sông Cửu Long đã có nhiều chuyển biến tích cực, thế nhưng theo các chuyên gia, giáo dục ở đồng bằng sông Cửu Long cần có sự đột phá hơn nữa bởi xuất phát điểm của vùng rất thấp.

  • Phải xây dựng qui hoạch phát triển

    Phải xây dựng qui hoạch phát triển

    Việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, trong đó có việc phát triển cây mắc ca đã được một số điạ phương tính đến. Nhưng việc phát triển loại cây trồng này cũng cần cân nhắc kỹ tránh tình trạng “trồng - chặt, chặt - trồng”.

  • Xây dựng cơ chế chính sách đặc thù

    Xây dựng cơ chế chính sách đặc thù

    Sơn La có điểm xuất phát thấp so với mặt bằng chung của cả nước, du lịch mới phát triển sơ khai, nên cần những chính sách đặc thù, tạo điều kiện thuận lợi để khơi dậy và thúc đẩy tiềm năng, thu hút tối đa các nguồn lực.

  • Giải ngân hiệu quả nguồn vốn  tái canh 12.000 tỷ đồng

    Giải ngân hiệu quả nguồn vốn tái canh 12.000 tỷ đồng

    Ngân hàng sẵn sàng giải ngân, lãi suất đã ưu đãi, nhưng để chương trình tái canh thành công rất cần có sự phối hợp đồng bộ giữa các đơn vị liên quan. Từ khi chuẩn bị tái canh cho đến khi thu hoạch cà phê mất khoảng 6 năm, trong đó có 4 năm trồng, chăm sóc và 2 năm nghỉ đất.

  • Tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới

    Tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới

    Thúc đẩy dòng vốn tín dụng, xem xét lại một số tiêu chí... là những ý kiến, kiến nghị, đề xuất đầy tâm huyết của những người “trong cuộc” mà báo Tin Tức ghi nhận được. Có thể tin tưởng rằng, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành tựu trong năm 2015.

  • Bắc Ninh tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp

    Bắc Ninh tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp

    Ngày 9/1, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã làm việc với các Hiệp hội Doanh nghiệp trong tỉnh để nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và đề ra các giải pháp giải quyết khó khăn, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

  • Khai thác chưa tương xứng tiềm năng

    Khai thác chưa tương xứng tiềm năng

    Mặc dù được đánh giá là khu vực giàu tiềm năng phát triển du lịch, thế nhưng du lịch ĐBSCL vẫn có nhiều ý kiến cho rằng còn yếu kém.

  • Phát huy hiệu quả tín dụng nông nghiệp

    Phát huy hiệu quả tín dụng nông nghiệp

    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia ngành ngân hàng, doanh nghiệp, nhà quản lý, đầu tư tín dụng cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn hiện vẫn vẫn chưa tương xứng với tiềm năng của vùng ĐBSCL. Báo Tin Tức trích đăng ý kiến của những “người trong cuộc”...

  • Xử lý đối tượng... cắn thanh tra giao thông

    Xử lý đối tượng... cắn thanh tra giao thông

    Lái xe 16H-3431 của Công ty CP vận tải thương mại Nam Việt (Hải Phòng) đã có hành vi chở quá tải, không chấp hành hiệu lệnh và tham gia hành hung Thanh tra giao thông.

  • Xe ô tô lật nhào, nữ giám đốc mắc kẹt

    Xe ô tô lật nhào, nữ giám đốc mắc kẹt

    Một nữ giám đốc đã mắc kẹt trong chiếc xe ô tô 7 chỗ bị lật nhào và hốt hoảng phá cửa để kêu gọi giải cứu, đưa ra ngoài.

  • Hàng trăm lao động bị nợ lương và bảo hiểm xã hội

    Hàng trăm lao động bị nợ lương và bảo hiểm xã hội

    Từ đầu năm đến nay, hàng trăm người lao động làm việc cho Công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông Bến Tre gặp rất nhiều khó khăn do thường xuyên bị chậm trả lương và đóng bảo hiểm xã hội.

Tin tiêu điểm

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN